Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì?

Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì?

Trứng gà và mật ong là những thực phẩm có tác dụng tuyệt vời trong cuộc sống. Vậy nếu món ăn chúng ta kết hợp như trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì với cơ thể chúng ta? Để biết được trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì chúng ta hãy cũng tham khảo những nội dung dưới đây nhé

Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì?
Tác dụng của trứng gà hấp mật ong giúp phụ nữ làm đẹp da, mặt nạ chăm sóc da, tăng kích thước vòng 1, tăng cân nhanh, bồi bổ sức khỏe...

Các thành phần dinh dưỡng có trong trứng gà

Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì?


Trứng gà là một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao với nhiều hợp chất bổ dưỡng và các loại vitamin như B6, B12, B2 và Folate. Lòng trắng trứng có chứa 4g protein với 40 loại khác nhau, tất cả đều có lợi cho sự phát triển của cơ thể con người. Protein chủ yếu trong lòng trắng trứng là Ovalbumin, Ovalbumin đóng vai trò quan trọng trong sự trao đổi chất có sự tham gia của enzyme và hoạt động như một protein dự trữ.

Chất béo của trứng nằm chủ yếu ở lòng đỏ. Lòng đỏ trứng chứa 4,51g chất béo, trong đó có khoảng 2,75g chất béo có lợi cho sức khỏe.
Các loại khoáng chất vô cơ cũng có nhiều trong trứng gà như: kẽm, phốt pho, kali, canxi, magie, natri. Chúng đều là những kim loại vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi chất, giúp bạn hấp thu thức ăn tốt để tăng cân nhanh hơn. Các khoáng chất này cũng rất cần thiết cho sự phát triển của tóc, móng tay, xương và răng.

Trứng có chứa nguồn chất béo Lecithin dồi dào, hợp chất này thường ít có trong những thực phẩm khác. Lecithin tham gia vào thành phần các tế bào và dịch thể của tổ chức, đặc biệt là tổ chức não. Ngoài ra, Lecithin cũng giúp điều hòa cholesterol, ngăn ngừa quá trình xơ vữa động mạch.

Các thành phần dinh dưỡng của mật ong
Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì? 
Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất có giá trị dinh dưỡng cao như vitamin A, D, E và nhiều loại enzym quý khác nhau… Sở dĩ, mật ong được xem là một nguồn năng lượng giúp tăng cân nhanh chóng là vì mỗi muỗng mật ong có chứa đến 17,3g carbohydrate, tương đương với định mức năng lượng nâng cao hiệu suất mà các vận động viên sử dụng qua mỗi chặng đua.
Theo Y học cổ truyền, mật ong cũng có công dụng chữa trị được nhiều loại bệnh như táo bón, nhuận trường, chữa các bệnh tim, ho, đau bụng, bỏng….

Trứng gà hấp mật ong có tác dụng tăng vòng 1
1/ Trứng gà hấp mật ong  và sữa đặc
- Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa đặc (có thể tăng thêm sữa đối với người thích ăn ngọt, 1 thìa mật ong.

Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì?

- Cách thực hiện: Cho vào chén 1 quả trứng, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc , khuấy đều để các nguyên liệu trên với nhau. Đem chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút. Nên duy trì thường xuyên khoảng 3 lần/ 1 tuần.

2/ Trứng gà hấp mật ong và gừng
- Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng mật ong, gừng.

Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì?

- Cách thực hiện: Cho trứng gà và mật ong vào chén đánh thật đều cho đến khi hỗn hợp quyện vào nhau.
Gừng cạo sạch vỏ, đập giập lấy nước hoặc cho nguyên xác gừng vào hỗn hợp. Đem chén mật ong trứng gà chưng cách thủy hoặc hấp với cơm cho chín.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Trứng gà hấp mật ong có tác dụng gì?


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét