Ăn gì để vòng 1 nở nang

Ăn gì để vòng 1 nở nang

Sở hữu vòng 1 căng tròn là mơ ước của nhiều bạn nữ và để vòng 1 nở nang thì thực phẩm qua đường ăn uống luôn là ưu tiên số 1. Vậy ăn gì để vòng 1 nở nang? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết này.

Có rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ làm tăng vòng 1 của bạn. Tuy nhiên, bạn cần biết không nên và nên ăn gì để vòng 1 nở nang và đạt được hiệu quả cao nhất, tránh để các tác dụng và tác hại của thực phẩm cùng “oanh tạc” cơ thể bạn.


1. Những thực phẩm nên ăn để vòng 1 nở nang
Thực phẩm giàu estrogen giúp vòng 1 nở nang
Bạn nên ăn những loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành,… vì chúng sẽ kích thích "núi đôi" phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắcnước camthảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành hoặc ăn những món ăn từ đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.

Ăn gì để vòng 1 nở nang
Các món ăn giúp vòng 1 phát triển quyến rũ.

Rau xanh
Nên ăn nhiều rau xanh vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể. Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung vitamin E để duy trì cơ bắp ngực khỏe mạnh. Bổ sung 15 mg vitamin E vào cơ thể hàng ngày để tránh suy nhược cơ bắp và cản trở sự phát triển vòng 1. Cácthực phẩmchứa nhiều vitamin E như hạt hướng dương, rau bina…

Một số món ăn làm tăng vòng 1    
Một số món ăn rất hữu ích trong việc hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn là cá, trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm, gà hầm đậu tương, nước hầm chân gà. Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương... rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 rất nhanh chóng.

2. Những thực phẩm không nên ăn
Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm hay đồ uống sau đây nếu không muốn những nỗ lực trên của bạn phản tác dụng. Mỗi loại thực phẩm đều có công dụng nhất định. Nhưng hãy đảm bảo là bạn sử dụng đủ liều lượng.
Ăn gì để vòng 1 nở nang
Các món ăn bạn nên tránh xa nếu muốn có núi đôi hấp dẫn.

Muối và đồ ăn nhanh thúc đẩy sự tiết estrogen có hại cho vòng 1. Café chứa một lượng lớn caffein, có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi.

Ớt hoặc gia vị cay có chứa có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin có khả năng sinh nhiệt, đốt cháy calo và các các chất béo trong cơ thể. Đồ uống có cồn (rượu, bia…) làm cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn, tiêu hao mỡ và khiến vòng 1 bị “teo” lại. Ngoài ra nếu uống quá nhiều trà xanh bạn dễ bị mất ngủ và mất nước khiến vòng 1 nhăn nheo, kém căng mọng.   

Ngoài ra, để vòng 1 nở nang bạn cũng nên lưu ý:

- Tập thể dục cho ngực
- Massage ngực
- Mặc áo ngực vừa size


Trên đây là những thực phẩm giúp bạn trả lời cho câu hỏi: ăn gì để vòng 1 nở nang mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn mình có vòng 1 nở nang.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Ăn gì để vòng 1 nở nang


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 



SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét