Cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E

Cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E

Cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E là công thức được nhiều chị em đã sử dụng và cho hiệu quả bất ngờ. Bạn có muốn thử cải thiện vòng 1 của mình bằng công thức này không? Hãy tham khảo các thực hiện cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E sau đây nhé.

Công dụng
Sữa chua, trứng và vitamin là một trong những cách cải thiện vòng 1 hiệu quả và đơn giản cho phái đẹp. Sữa chua là một trong những sản phẩm làm đẹp da quen thuộc của không ít chị em. Đối với ngực, sữa chua có tác dụng giúp cải thiện vòng 1 một cách tự nhiên với da ngực săn chắc, mịn màng.

Đồng thời, trong sữa chua còn có chứa thành phần axit lactic nên giúp kiềm chế và ngăn ngừa các hoạt động của vi khuẩn có hại xâm nhập vào bên trong, bảo vệ sự săn chắc và an toàn cho làn da. Các vi khuẩn lên men còn giúp kháng sinh tự nhiên, giúp tái tạo vùng da ngực và khiến vùng da ngực trở nên mịn màng, dịu dàng hơn.

Trứng gà là một trong những thực phẩm luôn có trong tủ lạnh của gia đình bạn, trong trứng gà có chứa rất nhiều những thành phần tốt cho nở ngực cần thiết như: axit amin, vitamin cần thiết như protein, vitamin A, E, D, B12, axit  folic…., rất tốt trong quá trình cải thiện vòng ngực của bạn. Đặc biệt, thành phần Protein còn có tác dụng thay thế và duy trì tế bào nơi bầu ngực, bổ sung chất dinh dưỡng để bầu ngực nở nang, săn chắc hơn, là thành phần quan trọng giúp nâng nở ngực hiệu quả.

Các loại thực phẩm như: củ cà rốt, dưa chuột, các loại lạc, đỗ, có chứa thành phần vitamin E phong phú, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng để làm nở ngực tự nhiên.

Cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E

Cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E
Nguyên liệu: sữa chua không đường, trứng, dầu vitamin E
Cách làm:  
- Sữa chua không đường, trứng, dầu vitamin E trộn đều với nhau
-  Sau khi đã trộn đều nguyên liệu, bạn thoa hỗn hợp lên vùng ngực và thư giãn trong vòng khoảng 20-25 phút và không nên di chuyển.
-  Bạn cũng có thể massage để mang đến hiệu quả tốt nhất cho vùng ngực vì các tinh chất trong mặt nạ sẽ có thể thấm qua lỗ chân lông vùng ngực. Tinh chất sữa và vitamin trong mặt nạ sẽ thẩm thấu qua lỗ chân lông tại vùng da ở ngực.
-  Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng một chiếc khăn lông mềm.

Khi đắp mặt nạ này, đừng quên kết hợp với massage để đạt được kết quả tốt nhất vì những tinh chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu qua lỗ chân lông phần da ở ngực. Cuối cùng, bạn rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng 1 chiếc khăn bông mềm.

Thực hiện cách cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E 2-3 lần/ tuần đã cho kết quả tốt nhất

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Cải thiện vòng 1 từ trứng gà, sữa chua và vitamin E


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 





SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét