Sữa đậu nành - thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả

Sữa đậu nành - thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả

Trong đậu nành có chứa Isoflavones, 1 chất giống estrogen yếu, giúp chị em, nhất là chị em sau sinh cải thiện vòng 1 và ngăn ngừa ung thư vú. Trong các chế phẩm từ đậu nành, sữa đậu nành là thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả cho chị em.

Đậu nành không chỉ là thực phẩm đem lại nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho mỗi người mà đậu nành còn giúp cho chị em phụ nữ cải thiện vòng 1 tăng kích thước một cách tự nhiên.

Để cải thiện số đo vòng 1 của mình, nhất là bộ ngực sau sinh bị chảy xệ thì chị em nên kiên trì uống sữa đậu nành mỗi ngày đồng thời bổ sung thêm các loại thực phẩm họ nhà đậu vào bữa ăn hàng ngày của mình. Sữa đậu nành giúp cải thiện vòng 1 sau sinh của chị em săn chắc hơn, làm chậm quá trình lão hóa ngực và ngăn ngừa ung thư vú.

Cách làm sữa đậu nành – thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả
Nguyên liệu:
– 500g đậu nành;
– Lá dứa hoặc lạc (để tăng độ thơm và béo ngậy cho sữa)
– 1,5 lít nước;

Cách làm:
-  Đậu nành và lạc (nếu có) đem ngâm riêng với nước để loại bỏ các tạp chất, bạn ngâm cho tới khi đậu nở và tróc vỏ.
-  Sau khi đậu nở & tróc 1 phần vỏ rồi bạn chắt nước, bỏ vỏ đi
-  Cho đậu nành và lạc (nếu có) hoặc lá dứa vào máy xay sinh tố, chắt lấy phần nước trong, sau đó bỏ cặn đi và cho nước vào nồi đun sôi là được
Bạn có thể uống sữa lúc nóng hay cho vào tủ lạnh rồi uống dần đều ngon.
Sữa đậu nành - thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả

Uống sữa đậu nành đúng cách để cải thiện vòng 1
– Chỉ nên uống khoảng 500ml sữa đậu nành mỗi ngày. Nếu bạn uống quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể như bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc tiêu chảy, sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa.
– Không uống sữa đậu nành khi bạn ăn trứng bởi chất trypsin có trong đậu nành có thể phản ứng với chất protein trong lòng trắng trứng, như vậy làm cho giá trị dinh dưỡng của cả 2 bị giảm xuống.
– Khi bạn đói không được uống sữa đậu nành. Vì  khi đó, protein có trong đậu nành sẽ bị phân hủy và cơ thể không hấp thu được.
–Không nên uống sữa đậu nành khi chưa được nấu chín. Vì khi đậu nành chưa được nấu chín sẽ có chứa chất ức chế men trypsin, saonin và 1 số chất không có lợi khác cho cơ thể bạn, có thể gây ra tình trạng buồn nôn, nôn, hay đau bụng, và thậm chí là bị ngộ độc.

Ngoài đậu nành ra, bạn cũng có thể chọn cho mình các món ăn từ thịt gà, hay các loại thảo mộc như cà ri, hạt cây thì là, hoặc thịt đùi động vật, yến mạch, đậu xanh, gạo nâu, và các trái cây như quả bơ, anh đào, cam, bưởi… là các thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả cho các chị em.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Sữa đậu nành - thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh hiệu quả


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét