Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3

Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3

Vòng 1 và vòng 3 nở nang, săn chắc là điều mà rất nhiều chị em mong muốn. Vậy các chị em đã biết ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3 chưa? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3 để chị em cùng tham khảo nhé.

Theo các chuyên gia hình thể thì protein là 1 trong những chất cần được quan tâm hàng đầu trong chế độ ăn uống giúp tăng vòng 1 và vòng 3 đồng thời giúp 2 vòng này săn chắc hơn. Một số thực phẩm, món ăn giàu protein để tăng vòng 1 và vòng 3 như:

Sữa tươi
Cứ khoảng 28,5g sữa tươi thì có chứa 1g protein. Vậy nên mỗi ngày bạn nên bổ sung cho mình 1 cốc sữa tươi để tăng hàm lượng protein hấp thụ vào cơ thể.

Ức gà
Ức gà cùng là 1 trong những món ăn chứa nhiều protein nhiều nhất được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dành cho những ai mong muốn được cải thiện cơ bắp đồng thời tăng vòng 1 và vòng 3

Chân giò hầm
Đây là món ăn giúp tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3


Trứng
Trong trứng chứa rất nhiều protein giúp xây dựng cơ bắp đồng thời góp phần làm vòng 1 và vòng 3 thêm nở nang.

Trong cá có chứa axit béo omega-3. Ăn cá thường xuyên cũng giúp cải thiện được vóc dáng, và giúp vòng 1 và vòng 3 săn chắc, căng đầy hơn.

Gạo lức
Loại gạo này rất giàu chất xơ và carbohydrate nhưng lại ít lượng calo nên nó vừa hỗ trợ giảm cân lại vừa thúc đẩy khối lượng cơ bắp ở vùng ngực và mông.

Bông cải xanh – súp lơ xanh
Bông cải xanh là 1 trong những loại rau lành mạnh, và có chứa 1 lượng lớn chất dinh dưỡng quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, trước & sau khi tập luyện.
Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3


Rau bina
Rau bina có rất giàu canxi, vitamin K và magiê. Đây là những chất dinh dưỡng giúp vòng 3 căng tròn hơn

Ăn bơ giúp tăng kích cỡ vòng 1 và vòng 3 đồng thời làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể bởi trong bơ chứa các chất béo không bão hòa đơn.

Uống nước đầy đủ

Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3

Nước là thức uống không thể thiếu được trong con đường giữ gìn nhan sắc của phụ nữ. Uống đủ khoảng 2 lít nước mỗi ngày cũng là 1 cách để tăng vòng 1 và vòng 3 của bạn

Trên đây là các thực phẩm giúp bạn trả lời câu hỏi “ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3”. Chúc bạn sớm có được vóc dáng như mong muốn nhé!


Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét