Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có tác dụng gì

Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có tác dụng gì

Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có tác dụng gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây chị em sẽ có câu trả lời không ngờ về tác dụng của trứng gà hấp mật ong và sữa đặc nhé.

Bạn thắc mắc trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có tác dụng gì mà phụ nữ sử dụng chúng trong làm đẹp, làm mặt nạ dưỡng da mặt, công thức làm tăng kích thước vòng 1, những người gầy sử dụng chúng trong quá trình tăng cân, người bệnh dùng chúng trong quá trình hồi phục sức khỏe. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới bạn tác dụng của món ăn trứng gà hấp mật ong và sữa đặc.

Mật ong và trứng gà là hai thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đồng thời cũng là hai nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Sự kết hợp hoàn hảo của chúng mang đến cho chị em làn da trẻ, khỏe tự nhiên.

Trứng gà là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Một quả trứng gà trung bình 100gr sẽ có 17,2gr protein, 9,5gr lipit, 2,2gr gluxit, 159mg vitamin A, cùng các vitamin B1, B2, B6, B12, D, E…Đây là một món ăn lý tưởng cho phụ nữ khi mang thai, sau khi sinh, trẻ nhỏ, người già, người ốm yếu… giúp tăng cường trí nhớ, bổ phổi, thanh nhiệt, giải độc, chữa đau họng, khản tiếng, liệt dương…

Mật ong được ví như “mỹ phẩm” tự nhiên chứa nhiều thành phần tốt cho làn da và vòng eo. Nhiều người dùng mật ong để chăm sóc da từ bên trong và bên ngoài như uống nước mật ong, đắp mặt nạ mật ong. Trong khi đó, trứng gà được chế biến thành những món ăn giàu dinh dưỡng hàng ngày và làm nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên.

Sữa đặc được chế biến từ hai thành phần chính là sữa bò và đường. Công thức làm sữa đặc không quá cầu kỳ, đầu tiên sữa bò tươi sẽ được nấu ở nhiệt độ 85-90 C sau vài giây đồng hồ để khử trùng rồi giảm 60% lượng nước bằng cách hâm ấm ở khoảng 40-45C dưới áp suất thấp để hạ nhiệt độ sôi. Tiếp đến, thêm đường vào đến khoảng 45% tổng lượng. Không chỉ giúp làm ngọt, đường còn ngăn cản độ sinh sản của vi khuẩn bằng cách tăng áp suất thẩm thấu của lượng nước còn lại. Với hai thành phần trên, sữa đặc thành phẩm chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng với vị thơm đặc trưng của sữa và vị ngọt béo kích thích vị giác. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa bò sau giai đoạn chế biến vẫn được giữ lại khá nhiều, vì thế uống sữa đặc có thể giúp bạn tăng cân lành mạnh và an toàn, đồng thời làm tăng kích thước vòng 1 của bạn.

Tác dụng không ngờ của trứng gà hấp mật ong và sữa đặc làm tăng kích thước vòng 1 của chị em

Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có tác dụng gì 
Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc làm tăng kích thước vòng 1

Sự kết hợp giữa trứng gà hấp mật ong và sữa đặc sẽ tạo nên món ăn béo ngậy, thơm ngon và có tác dụng làm cho vòng ngực của bạn to và đầy đặn hơn một cách tự nhiên.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà + 1 thìa mật ong + 1 thìa sữa đặc.

Chế biến: cho 1 quả trứng , 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào chén, quấy đều để hòa tan các các nguyên liệu trên với nhau, sau đó chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút (tùy vào độ thích ngọt hay không thích ăn ngọt mà các bạn cho lượng sữa và mật ong). Bạn nên sử dụng từ 1 - 2 lần/ tuần.

Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có tác dụng gì

Ngoài ăn trứng, mật ong bạn nên kết hợp massage. Bạn nên massage khoảng 2 lần một ngày bạn cũng có thể massage khi tắm.

Ngoài ra, bạn có thể dùng mật ong, trứng gà, dầu olive trộn đều. Sau đó, lau ngực với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, để khô, rồi thoa hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. Massage trong vòng 20-25 phút với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển, để cho các dưỡng chất thấm sâu , sau đó rửa lại với nước ấm. Lau khô ngực với khăn bông mềm, lau nhẹ nhàng không chì kéo ngực dễ bị chảy xệ.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Trứng gà hấp mật ong và sữa đặc có tác dụng gì


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 



SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét