Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Vòng 1 nở nang luôn thu hút được ánh nhìn hơn vòng 1 lép xẹp. Cũng giống như tăng cân, ăn là biện pháp để tăng vòng 1 nhanh nhất. Nhưng ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất thì có nhiều chị em lại chưa biết điều này.

1. Mật ong và trứng gà – công thức tăng vòng 1
- Chuẩn bị:
+ 1 quả trứng gà
+ 1 thìa café mật ong
+ 1 thìa sữa đặc
- Cách làm: trộn đều hỗn hợp gồm 3 nguyên liệu trên rồi cho vào nồi cơm hấp ăn hàng ngày
- Công dụng: Món ăn này cung cấp thêm protein cùng chất béo giúp hình thành các mô mỡ, mô liên kết giúp ngực bạn nở nang hơn.

2. Bơ
Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Trong bơ giàu axit béo không bão hòa, giúp tăng độ đàn hồi các mô ngực, đồng thời trong bơ có chứa vitamin A giúp thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ cùng vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, và vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.
Bạn có thể xay quả bơ cùng với quả óc chó hay hạnh nhân, và thêm chút mật ong để làm sinh tố uống thì chỉ trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được tác dụng của nó


3. Cam
Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Trong cam chứa nhiều vitamin C giúp ngực của bạn không bị chảy xệ, đồng thời ngăn ngừa sự thoái hóa các lớp mô liên kết, mô mỡ hình thành lên vùng ngực, và giúp ngực không bị biến dạng. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn hãy ăn cam trước & sau bữa ăn khoảng 30 phút và trước lúc đi ngủ.

4. Đu đủ xanh
Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Ăn đu đủ xanh hầm với chân giò, hay đậu đỏ sẽ giúp các mô mỡ vùng ngực cùng tuyến sữa phát triển mạnh, và như vậy sẽ làm tăng đáng kể kích thước núi đôi của bạn.

5. Chân giò heo
Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Với món chân giờ hầm, bạn có thể hầm cùng với cháo, hạt sen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu ván,.. và bạn có thể ăn thường xuyên để tăng kích cỡ vòng 1 của mình nhanh chóng. Với món ăn này bạn sẽ được cung cấp đầy đủ vitamin, chất béo, chất đạm để phát triển vòng 1. Với những bạn đang ở tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì bạn nên cải thiện ngay. Với độ tuổi này, việc cải thiện vòng 1 sẽ nhanh chóng hơn là khi bạn đến tuổi trưởng thành.

6. Nho chín
Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Nho là loại quả chứa rất nhiều loại vitamin, có tác dụng ngăn ngừa ngực bị chảy xệ, hay nhão do thời gian hoặc sau khi sinh. Một cách tuyệt vời là bạn có thể xay sinh tố nho cùng cà chua để uống.

7. Sữa và các chế phẩm từ sữa

Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất

Sữa có tác dụng rất nhiều cho việc tăng kích thước vòng 1 của bạn. Bạn nên bổ sung sữa và các chế phẩm từ sữa cho thực đơn hàng ngày của mình nhé.

8. Gà hầm
Món gà hầm ngải cứu cùng đậu tương không những đứng top đầu trong các món ăn giúp phục hồi sức khỏe mà đây cũng là món ăn giúp tăng vòng 1 nhanh chóng.


Trên đây là những thực phẩm, món ăn trả lời cho câu hỏi “ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất” mà các chị em nên áp dụng ngay từ bây giờ nhé. Chúc chị em sớm có vòng 1 như ý!

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Vòng 1 quyến rũ khiến tôi tự tin đi thi hoa khôi


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét