Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2


Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2. Đây là những loại thực phẩm không những giúp chị em phụ nữ tăng vòng 1 mà chúng còn giúp đánh tan mỡ bụng, làm giảm vòng 2 để chị em có thân hình như mơ.

Những thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2
Đu đủ
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Đu đủ là 1 loại quả có chứa hàm lượng lớn vitamin A giúp vòng 1 nở nang hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu 1 bộ ngực đầy đặn, nở nang hơn thì đừng quên đu đủ trong danh sách thực phẩm cần bổ sung của bạn nhé.
Bên cạnh đó, đu đủ còn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng lại có rất ít calo nên là loại trái cây rất thích hợp cho việc giảm cân của chị em.

Trứng gà
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Bạn lấy 1 quả trứng gà trộn cùng với 1 thìa cà phê sữa đặc, và mật ong sao cho độ ngọt vừa bạn ăn rồi cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà cùng sữa sẽ cung cấp thêm protein, và chất béo cho các mô mỡ ở ngực, làm tăng kích thước vòng ngực hiệu quả!
Trứng gà cũng rất thích hợp với những bạn muốn giảm cân, tuy nhiên bạn phải có khẩu phần ăn thích hợp với tình trạng cân nặng và mong muốn của mình.

Đậu nành
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Đậu nành chứa nhiều phytoestrogens tự nhiên – 1 hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triên của mô ngực. Ngoài ra, dưỡng chất tự nhiên isoflavones có trong đậu nành còn giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ức chế tích tụ chất béo ở bụng, mông, đùi, giúp vóc dáng phụ nữ mềm mại đồng thời giúp ngăn ngừa ung thư vú

Rau lá xanh đậm
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Các loại rau xanh có lá màu xanh nhạt rất bổ dưỡng nhưng chúng không có chứa đủ lượng Phytoestrogen có khả năng kích thích mô ngực phát triển. Còn trong các loại rau có lá màu xanh đậm như rau bina, hay cỏ đinh lăng lại rất giàu chất oxy hóa tự nhiên, canxi, sắt,… không những giúp cải thiện vòng 1 đáng kể mà còn giúp giảm mỡ bụng vòng 2 hiệu quả.

Trái cây
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Các loại trái cây như bơ, đào, nho, quả mâm xôi, dâu tây được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Đây là những thực phẩm rất có lợi cho sự phát triển của vòng 1, và cũng rất thích hợp cho những chị em phụ nữ có ngực nhỏ, thiếu săn chắc.
Ngoài ra, các loại trái cây giàu hàm lượng vitamin & chất xơ này cũng giúp bạn giảm mỡ vòng 2 hiệu quả.

Các loại đậu
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Lớp vỏ trong các loại họ nhà đậu thường chứa các thành phần có khả năng thúc đẩy cho tuyến vú phát triển, nhất là khi các bạn trong giai đoạn dậy thì. Đậu tương, đậu phộng hay hạnh nhân chứa 1 lượng protein phong phú. Hạnh đào, vừng, và nhiều loại cây họ đậu khác cũng đều là những đồ ăn rất tốt cho ngực. Đặc biệt, đậu Hà Lan có chứa 1 hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực đồng thời làm săn chắc làn da của vòng 1. Trong các loại họ nhà đậu cũng có nhiều thành phần hỗ trợ giảm cân, giảm vòng 2 rất tốt.

Các loại nấm
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Nấm có tác dụng giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, chúng còn có tác dụng chống ung thư mạnh. Theo như nhiều nghiên cứu, ăn nhiều nấm sẽ có thêm sức mạnh cho vòng 1. Bên cạnh đó, nấm cũng là thực phẩm hàng đầu cho những người đang có nhu cầu giảm cân.

Cà chua
Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Trong cà chua có hàm lượng lớn vitamin E, vì vậy giúp thúc đẩy sự tăng trưởng cơ, mô ngực và làm tăng độ đàn hồi cho ngực. Vitamin B1 & C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu các dưỡng chất khác, giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên. Bên cạnh đó, chất xơ trong cà chua cũng giúp hấp thụ lượng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời thải ra ngoài cùng với các độc tố trong cơ thể.


Trên đây là những thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có 1 thân hình lý tưởng.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 



SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét