Bí quyết căng tròn vòng 1 sau sinh


Bí quyết căng tròn vòng 1 sau sinh

Ngực chảy xệ sau khi sinh là tình trạng chị em thường gặp phải, là nỗi bận tâm lớn với nhiều chị em. Vậy phải làm thế nào để ngực không bị chảy xệ, làm gì để ngực săn chắc sau sinh, để có vòng 1 đẹp sau khi sinh? Xin chia sẻ cho chị em 7 cách làm ngực săn chắc, khắc phục ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả dưới đây, hi vọng chị em sớm cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất cho mình.

Tình trạng vòng 1 mất đi sự săn chắc, ngực chảy xệ sau sinh là tình trạng thường thấy xảy ra với các chị em. Nhưng việc làm thế nào để ngực không bị chảy xệ, làm gì để ngực săn chắc sau sinh lại khiến chị em mất rất nhiều thời gian, công sức để tìm cách cải thiện vòng một sau sinh của mình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 7 cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh tại nhà, hiệu quả nhất, hi vọng sẽ sớm giúp chị em lấy lại được vóc dáng, cải thiện vòng 1 sau sinh.

1/ Cách khắc phục vòng 1 chảy xệ sau sinh bằng cách bổ sung dinh dưỡng

75% phụ nữ sau sinh phải đối mặt với tình trạng thừa cân, béo phì. Chính vì vậy, không ít chị em phụ nữ sau sinh thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc để lấy lại vóc dáng thon gọn như thời còn son. Một trong những nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ sau sinh đó là chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng. Vì mô mỡ chiếm đến 60% cấu tạo bầu ngực, giảm cân đồng nghĩa với việc làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, kéo theo đó là mô mỡ ở vòng 1 cũng giảm đi. Vậy làm sao để có vòng 1 đẹp sau khi sinh, khắc phục tình trạng vòng 1 chảy xệ sau khi sinh mà vẫn có thể giảm được cân?

Bí quyết căng tròn vòng 1 sau sinh

+ Thực hiện chế độ giảm cân từ từ: Để làm săn chắc vòng 1 sau khi sinh, chị em không nên giảm cân quá nhanh, mà hãy cắt giảm từ từ hàm lượng chất béo, tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày. Đây là điều kiện đầu tiên để lấy lại vóc dáng mà vẫn giữ được vòng 1 không bị chảy xệ.
+ Chế độ ăn giàu đạm, nhiều hoa quả, rau xanh: Để khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh hiệu quả, chị em cần bổ sung chất đạm, hoa quả, rau xanh vào chế độ ăn. Chất đạm không những không làm chị em mập lên mà còn giúp phát triển hệ thống cơ nâng đỡ bầu ngực vì vậy ngực sẽ nhanh chóng săn chắc, đầy đặn hơn. Rau xanh, hoa quả bổ sung vitamin và dưỡng chất cần thiết, giúp da vùng ngực luôn được nuôi dưỡng, giữ được vẻ trẻ trung, hấp dẫn.
+ Uống trà xanh mỗi ngày: Trà xanh là bí quyết giảm cân của nhiều phụ nữ. Trà xanh không chỉ giúp giảm cân mà còn giữ cho vòng 1 luôn khỏe mạnh, chống lão hóa, nhờ vậy sẽ giúp chị em luôn giữ kích thước vòng 1 trong quá trình giảm cân. Vì vậy, để ngực không bị chảy xệ sau khi sinh, chị em nên uống trà xanh mỗi ngày.
 Để ngực săn chắc sau khi sinh, chị em nên bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như thực phẩm giàu protein, vitamin, khoáng chất, nước. Việc làm này không chỉ khắc phục ngực chảy xệ sau sinh, làm săn chắc vòng 1 mà còn đảm bảo dinh dưỡng nuôi con và phục hồi cơ thể sau thời kỳ sinh đẻ.
Các thực phẩm giúp cải thiện, làm săn chắc vòng 1 sau khi sinh là các thực phẩm giàu estrogen có nguồn gốc từ đậu nành, cam thảo. Bên cạnh đó, chị em nên giảm tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc động vật, nên ăn nhiều các ngũ cốc nguyên cám, dầu oliu, rau, trái cây tươi giàu vitamin B, E giúp giữ được sự đàn hồi của da tốt hơn, giúp vòng 1 đẹp hơn sau khi sinh.

2/ Cách làm săn chắc ngực sau khi sinh với các bài tập thể dục

Mỗi buổi sáng bạn hãy làm quen với bài tập thể dục nâng ngực nhẹ nhàng, massage ngực thường xuyên. Điều đó không chỉ mang đến giây phút thư giãn thoải mái mà còn bảo vệ vòng một khỏi xập xệ. Chị em có thể sử dụng tạ nhỏ để tập các bài tập thể dục tay giúp dây chằng nâng đỡ ngực co dãn tốt hơn.

Bí quyết căng tròn vòng 1 sau sinh

Ngoài ra, các bài tập tạ tay, chống đẩy, bơi lội giúp cơ vùng ngực hoạt động sẽ cải thiện vòng một sau sinh, làm vòng 1 đẹp hơn sau khi sinh.

3/ Làm thế nào để ngực không bị chảy xệ với người đang cho con bú

Rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngực chảy xệ sau khi cho con bú. Lí do vòng một bị mất cân đối, chảy xệ khi cho con bú cũng là do các bà mẹ không cho con bú đúng cách. Để ngực không bị chảy xệ khi cho con bú, tư thế cho bé bú tốt nhất là người mẹ ngồi thoải mái trên ghế hoặc có thể nằm trên giường và bé nằm nghiêng bên cạnh để bú. Khi cho bé bú, hướng mặt bé về phía bầu vú. Thay bằng thói quen cho con bú một bên mẹ hãy cho trẻ bú đều cả hai đầu ti.
Lựa chọn đúng thời điểm cai sữa cũng là cách tránh tình trạng chảy xệ, cải thiện vòng 1 sau sinh, giữ được vòng 1 như thời con gái. Thời điểm cai sữa hợp lý nhất là khi 1 năm rưỡi đến 2 năm, nhu cầu bú sữa mẹ của bé giảm nhiều, cơ và dây chằng nâng ngực có thời hồi phục, giảm tình trạng ngực chảy xệ khi cho con bú.

4/ Cải thiện vòng 1 sau sinh bằng cách lựa chọn áo ngực phù hợp
Hầu như phụ nữ thời kì mang thai và khi cho con bú đều có thói quen “thả rông” vòng một. Bác sỹ khuyên để có vòng 1 đẹp sau khi sinh, chúng ta nên bỏ áo ngực khi ngủ chứ không nên ném bỏ chúng hoàn toàn trong thời kì này. Chị em nên sắm áo ngực có kích cỡ phù hợp và có tính đàn hồi cao một chút để tránh tình trạng vòng 1 bị chảy xệ khi cho con bú.

Bí quyết căng tròn vòng 1 sau sinh


5/  Điều chỉnh tư thế ngồi là cách làm ngực không bị chảy xệ

Một trong những lý do khiến vòng 1 của bạn bị chảy xệ là do các tư thế cúi, gập, co người  gây chèn ép ngực, dễ làm cho vòng 1 bị chảy xệ. Vì vậy, cách làm ngực không bị chảy xệ đơn giản là bất cứ lúc nào, bạn cũng đều cần duy trì tư thế ngồi và đứng thẳng, nên thường xuyên ưỡn ngực và ngẩng cao đầu sẽ làm ngực không bị chảy xệ hiệu quả.

6/ Làm ngực săn chắc sau sinh đơn giản với massage mỗi ngày

Bí quyết căng tròn vòng 1 sau sinh

Massage là một trong những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh đơn giản, nhưng lại giúp bạn cải thiện vòng một sau sinh rất hiệu quả. Cách thực hiện là nắm hai tay lại trong vòng 10 giây, sau đó, di chuyển chậm đến để xoa ngực. Làm như vậy khoảng 5 – 10 lần, xoa bóp theo hướng lên xuống sẽ giúp cơ ngực săn lại.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Bí quyết căng tròn vòng 1 sau sinh


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét