Phải chia tay 'thiếu gia' Hà thành vì... ngực lép

Phải chia tay 'thiếu gia' Hà thành vì... ngực lép

Khi đưa người yêu về ra mắt, mẹ Hoàng ghét cô ra mặt, bà bảo 'ngực lép, mông dẹt lấy gì mà đẻ con'.

Hà Anh yêu Hoàng từ năm cuối học đại học. Sau khi tốt nghiệp đi làm, Hoàng mới có ý định dẫn Hà Anh về ra mắt gia đình.

Hoàng là con trai một trong gia đình có bố mẹ là cán bộ nhà nước, sau khi sinh Hoàng cả bố mẹ anh đều cố gắng có thêm con cho vui cửa vui nhà nhưng không được. Là con trai một, gia đình lại có điều kiện nên anh rất được cưng chiều. Ngược lại với Hoàng, Hà Anh quê ở một huyện miền núi Hòa Bình. Mẹ Hà Anh có bầu cô khi mới 19 tuổi nhưng nhà trai chối bỏ cái thai. Khi thai được 5 tháng, người mẹ bỏ quê vào Thanh Hóa làm thuê kiếm tiền sinh con. Khi Hà Anh được 2 tuổi thì mẹ cô quen và lập gia đình với người đàn ông khác. Cả nhà cô lúc đó lại quay về Hòa Bình sinh sống. Về đây, mẹ Hà Anh bán hàng tạp hóa ngoài chợ còn cha dượng làm xe ôm.
Những lúc bình thường ông rất quan tâm gia đình nhưng khi say rượu ông lại đánh đuổi mẹ Hà Anh, đập phá đồ đạc trong nhà. Cuộc sống như địa ngục, vì thế cô đã quyết tâm học để thi đại học xuống thành phố tìm cách để đổi đời.

Khi quen Hoàng, biết anh khá hiền lành lại thấy gia đình anh cơ bản, Hà Anh rất hài lòng.
Tuy nhiên mọi việc không như cô gái trẻ mong muốn. Khi đưa người yêu về ra mắt, bố Hoàng chỉ im lặng còn mẹ anh ghét cô ra mặt mặc dù cô rất xinh xắn. Sau đó, anh mới dám thú thật là mẹ anh chê Hà Anh gầy, mà cô gầy thật, cô cao 1m60 nhưng nặng chỉ 42kg. Mẹ anh nói: 'Con bé đó ngực lép, mông dẹt lấy gì mà đẻ con'. Nhưng đã đâm lao phải theo lao, Hà Anh tìm mọi cách để tiếp cận mẹ người yêu để làm bà hài lòng. Ngày bà ốm, Hà Anh mua hoa quả vào bệnh viện thăm. Nhìn thấy cô đến, bà quay mặt đi. Lúc bà giúp việc vào, mẹ anh chỉ vào túi cam của Hà Anh mua bảo: 'Bà cầm về cho cháu ăn nhà tôi dư quá rồi', mặc dù Hà Anh vẫn ngồi ở đó.

Yêu nhau lâu mà không có 'tin vui', bố mẹ Hoàng càng ghét con dâu tương lại ra mặt. Bằng các mối quan hệ, bố mẹ Hoàng cho anh đi thường trú ở một tỉnh xa trong suốt 2 năm với lý do nếu anh không đi sẽ mất việc ở một cơ quan lớn. Vốn nhu nhược lại không thực sự có năng lực nên cuối cùng Hoàng phải chấp nhận sự sắp đặt của bố mẹ. Xa mặt cách lòng lại thêm bố mẹ tác động, đôi bạn trẻ cãi nhau thường xuyên.


Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Hoàng phản bội người yêu. Khi cô này có thai bố mẹ anh ra sức vun vén cho đám cưới của họ còn Hà Anh thành ra trắng tay.

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Phải chia tay 'thiếu gia' Hà thành vì... ngực lép


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét