Ông xã đang ngây ngất vì bộ ngực của mình

Ông xã đang ngây ngất vì bộ ngực của mình

Mình năm nay đã 34T và có 2 nhóc rồi. Sau khi sinh 2 nhóc xong, vòng 1 của mình ko còn được như trước nữa. Đi làm hay đi tiệc tùng ở đâu là mình phải dùng áo độn rồi nâng ngực mới tự tin đi.

Ông xã cũng nhận ra sự thực đó khi nhìn bộ ngực mình rồi phán nó trông giống như "quả mướp" vậy. Nhiều khi tắm xong đứng trước gương thấy vòng 1 đã chảy xệ xuống cấp, khác xa với vẻ quyến rũ thời con gái. Thấy buồn ghê gớm!

Mình tập thể dục thẩm mỹ được 1 năm và thực hiện các bài tập khác nhau, nhưng xem ra chúng chẳng có hiệu quả cho lắm!

Rồi 1 tối 2 vợ chồng lướt web có thấy gel Upsize này, ông xã nói mình dùng thử xem. Vậy là mình đặt mua. Chỉ trong khoảng 20 ngày đầu sử dụng, vòng 1 của mình căng tròn trông thấy, mình tiếp tục dùng tuýp thứ nhất, tuýp thứ hai,… và giờ thì vòng 1 của mình không còn hiện tượng chảy xệ nữa còn ông xã thì giờ đây luôn trong trạng thái ngất ngây.

Các chị em cứ dùng thử mà xem!


(Chia sẻ của chị Hồng Ngọc, TimeCity Hà Nội)

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Ông xã đang ngất ngây vì bộ ngực của mình


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét