Tôi tự tin diện những bộ váy trễ ngực

Tôi tự tin diện những bộ váy trễ ngực

Không phải người con gái nào khi sinh ra cũng đều có 1 số đo hoàn hảo, có những người sở hữu vòng 1 “phẳng lì” và luôn cảm thấy tự ti khi diện đồ ra đường. Tôi là 1 người như vậy! Chính vì thế trong suốt những năm học cấp 3, để giấu đi nỗi ước ao có vòng 1 tròn trịa và nữ tính, tôi thường xuyên mặc quần áo rộng thùng thình và cư xử như con trai.

Cho tới khi tôi trưởng thành, biết yêu và biết quan tâm tới người mình yêu thì dường như ngoại hình là 1 yếu tố cực kì quan trọng khiến tôi chăm chút và để ý kỹ càng. Tôi muốn diện những bộ váy nữ tính khi đi chơi cùng người ấy… Nhưng với 1 màn- hình - phẳng thế này khiến tôi tự ti rất nhiều

Tôi không phản đối việc bơm ngực, nâng ngực hay phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi yêu cái đẹp tự nhiên hơn và luôn muốn cơ thể mình khỏe mạnh. Tuy vậy, dù đã đi tập thể dục cùng 1 chế độ ăn uống đầy đủ, hợp lý để làm tăng kích thước vòng 1 nhưng dường như những phương pháp này không ăn thua với tôi mấy.

Có 1 lần lang thang lướt web, thế nào tôi lại đọc được 1 bài viết nói về kem Upsize của Nga, nghe sản phẩm này nhiều nhưng tôi chưa thử bao giờ, nhưng lần này đọc kỹ thấy các thành phần của nó đều từ tự nhiên nên tôi liều thử nó xem sao.

Thật không ngờ là kết quả lại khác xa so với sự mong đợi của tôi. Cứ thế sau 2 tuần, 3 tuần, rồi 4 tuần tôi lại thấy được sự đổi khác trên cơ thể mình. Cảm giác thật thích thú làm sao. Bạn trai tôi cũng phải ngạc nhiên và tôi đã thấy có những lần anh trộm nhìn ngực tôi trong bộ váy trễ ngực hay những chiếc áo hai dây trẻ trung mà bây giờ tôi đã thoải mái là chính mình để diện chúng.

Bây giờ Upsize là 1 trong những tuýp kem ko thể thiếu được của tôi mỗi ngày rồi.


(Chia sẻ của Như Loan, Lê Chân, Hải Phòng)

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Tôi tự tin diện những bộ váy trễ ngực


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét