Mình đã có thân hình mơ ước và công việc mơ ước nhờ Upsize

Mình đã có thân hình mơ ước và công việc mơ ước nhờ Upsize

Mình đã phải chấp nhận sự thực phũ phàng rằng ngực mình nhỏ. Ngực mình nhỏ ngay từ khi dậy thì đến giờ. Nguyên nhân chính là do di truyền. Cho dù mình có làm gì đi chăng nữa thì cũng không đủ để thay đổi mọi thứ nếu là do di truyền.

Một hôm, cô bạn thân của mình gửi cho mình 1 đường link, trong đó là bài viết có sự chia sẻ của rất nhiều các cô gái có ngực lép như mình, mà trong đó có cả nguyên nhân di truyền như mình, khi các cô sử dụng 1 sản phẩm kem massage có tên là Upsize của Nga thì đã tăng kích cỡ ngực mà không cần phẫu thuật. Đơn giản chỉ cần sử dụng loại kem này massage theo hướng dẫn sẽ là đủ.

Tất nhiên là mình cảm thấy hoài nghi. Vì mình đã dành rất nhiều thời gian và công sức để làm ngực của mình tăng thêm mà bao nhiêu lần thất vọng nên không thể tin rằng phương pháp đơn giản như vậy sẽ giải quyết vấn đề của mình 1 cách dễ dàng và nhanh chóng như vậy.

Tuy nhiên, sau khi nghe cô bạn thân phân tích 1 hồi, và cũng thấy có shop bán hàng ở Số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Hà nội đang có khuyến mãi giá rất tốt mà lại bán hàng chính hãng nên mình đã quyết định thử loại kem có tên gọi là Upsize này.

Và đến giờ, sau hơn 1 tháng dùng đến tuýp thứ 2, khi đứng trước gương mình vẫn chưa tin được người trong gương là mình nữa. Mình cũng mới nhận đc 1 công việc mới mà mình đã mơ ước bấy lâu là làm nhân viên ở phòng giao dịch cho 1 chi nhánh của VietcomBank - công việc mà đã hơn 1 lần mình bị rớt do cũng 1 cái nguyên nhân khiến mình đôi khi ghét bản thân là “ngực lép”. Giờ đây thì vui quá rồi!

Cảm ơn shop đã tư vấn nhiệt tình cho mình nhé J

(Chia sẻ của Phương Thảo, 25T, ở Quang Trung, Gò Vấp, HCM)

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Mình đã có thân hình mơ ước và công việc mơ ước nhờ Upsize


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét