Cách làm vòng 1 săn chắc hơn

Cách làm vòng 1 săn chắc hơn

Phụ nữ sau khi trải qua sinh nở và tuổi tác tăng thêm thường sẽ có sự thay đổi về kích cỡ cũng như độ săn chắc của vòng 1 so với thời con gái. Sau khi sinh em bé, quá trình cho bé bú, ngực trở lên lớn hơn rất nhiều so với trước do có sữa. Tuy nhiên, khi cai sữa cho bé, da ngực lại trở nên nhăn nheo và mất tính đàn hồi. Vậy cách làm vòng 1 săn chắc để giúp chị em khắc phục tình trạng này và lấy lại nét đẹp như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết phía dưới đây nhé.
1. Massage với đá lạnh
Chuẩn bị:
- 2 tấm khăn mỏng
- 1 bát con đá vụn
Thực hiện:
Bạn chia đá vụn thành 2 phần và gói kín vào 2 chiếc khăn. Bạn sử dụng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7 – 10 phút.
Đá lạnh thường được sử dụng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ bên dưới da. Đối với lớp da vùng ngực, đá lạnh sẽ giúp vòng 1 săn chắc và đẹp hơn.

2. Tắm với vòi hoa sen
Các tia nước li ti từ vòi hoa sen giúp quá trình lưu thông máu được tốt hơn, tăng độ đàn hồi và sắc tố da trở nên hồng hào hơn. Trong khi tắm, bạn nên dùng vòi hoa sen phun trực tiếp lên trên bầu ngực và dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 được căng tròn, không còn chảy xệ. Nếu bạn không tắm được nước lạnh, có thể xen kẽ lúc tắm nước ấm, lúc tắm nước lạnh. Lưu ý là không nên tắm nước quá nóng sẽ làm nhão da và các cơ ngực.

3. Bài tập thể dục cho ngực
Bài tập 1: Đứng thẳng, hai tay chống hông, kiễng chân lên, đồng thời đưa hai khuỷu tay ra phía sau, sao cho hai khuỷu tay càng gần nhau càng tốt. Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác. Khi làm chú ý hít vào bằng mũi, thở ra bằng miệng một cách tự nhiên.
Bài tập 2: Đứng thẳng, co hai tay ngang vai, hai bàn tay nắm lại với nhau. Khuỷu tay hướng ra phía ngoài, bàn tay hướng vào ngực. Bóp chặt 2 tay. Thở, hít thật sâu (hết sức có thể) và đếm đế 100. 
Bài tập 3: Ngồi thẳng lưng trên 1 chiếc ghế, hai vai thả lỏng, hai cánh tay thả dọc theo thân người, đưa hai tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần. 
Để giữ được một đôi gò bồng đào đẹp ngay cả khi đã sinh bé phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vấn đề dinh dưỡng, tập luyện. Chúc chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn và “vòng 1” săn chắc, gợi cảm!

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên
Cách làm vòng 1 săn chắc hơn


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét