Vòng 1 quyến rũ khiến tôi tự tin đi thi hoa khôi


Vòng 1 quyến rũ khiến tôi tự tin đi thi hoa khôi

Từ khi sinh ra, tôi cảm thấy khá may mắn hơn các bạn cùng trang lứa là có 1 chiều cao lý tưởng và được bạn bè đánh giá là xinh xắn. Bước vào năm nhất đại học, chiều cao của tôi đã được 1m74.

Những năm học cấp 3, tôi cũng  ko chú ý đến ngoại hình, quần áo lắm mà chỉ chú trọng vào việc học. Nhưng lên đại học, tôi tham gia nhiều hoạt động của đoàn hội hơn, nhiều chương trình cho sinh viên hơn. Và từ đó, tôi cũng bắt đầu chăm chút hơn cho ngoại hình và váy áo của mình. Cái khoản chiều cao cùng khuôn mặt ưa nhìn nên trong nhiều cuộc thi tài năng, dẫn chương trình tôi cũng tự tin hơn trước mọi người. Duy có 1 nỗi khổ tâm mà nhiều người cũng thấy được là ngực tôi chỉ như 2 quả cam thôi. Điều này làm tôi ko tự tin mỗi khi mặc áo trễ vai trong các bữa tiệc cùng bạn bè.

Và nhất là cách đây khoảng 3 tháng, trước cuộc thi hoa khôi của trường và còn khoảng 1 tháng nữa là kết thúc đăng ký. Ai cũng khuyên tôi nên tham gia mà nhìn lại mình, tôi thật sự không tự tin với cái ngực lép kẹp thế này. Tôi cũng muốn tham gia nhưng làm sao để có vòng 1 tăng size hơn trong vòng 3 tháng đây???? Quả là 1 nỗi khổ tâm , 1 sự thiếu tự tin kinh khủng!

Tôi tâm sự với cô bạn thân cùng cấp 3. Bạn tôi khuyên tôi thử dùng kem Upsize của Nga xem sao. Vậy là tôi lên mạng lần mò, tìm hiểu, sau đó tôi quyết định đến 1 địa chỉ phân phối kem Upsize chính hãng của Nga tại số 5 ngõ 4, phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội để được tư vấn. Sau khi được các bạn ở đây tư vấn và giải thích những băn khoăn, tôi đã quyết định mua 1 hộp về dùng thử.

Chỉ sau khoảng 15 ngày dùng kem kết hợp với massage ngực, tập những bài tập ngực và chế độ ăn uống khoa học, vòng 1 của tôi đã tăng lên đc gần 2 cm, tôi tiếp tục dùng và cũng bất ngờ hơn khi thấy vòng 1 của mình thay đổi rất nhiều, trông hấp dẫn hơn rất nhiều. Tôi đã tự tin hoàn thành bản đăng ký dự thi cuộc thi hoa khôi của trường.

Và bây giờ, tôi cũng đã rất tự tin để sẵn sàng bước vào cuộc thi sau hơn 1 tuần nữa khi mà size áo ngực của tôi đã tăng 2 cỡ rồi!

Cảm ơn Upsize đã cho tôi sự tự tin tuyệt vời này!

Chia sẻ của Thanh Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội)

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Vòng 1 quyến rũ khiến tôi tự tin đi thi hoa khôi


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 



SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét