Tổng hợp các nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Tổng hợp các nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Cặp tuyết lê” nhão xệ, kém săn chắc khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong đời sống vợ chồng. Vậy, đâu là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ và giải pháp nào khắc phục hiệu quả tình trạng trên, giúp phái đẹp lấy lại vòng 1 đầy đặn, căng tràn sức sống? Hãy cùng blog lamdepcungban.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ
1. Ngực chảy xệ do quá trình sinh con và cho con bú

Tổng hợp các nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Quá trình sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ khiến vòng ngực chảy xệ nhanh chóng
Một trong những thành phần chính cấu tạo nên bầu ngực là các mô mỡ. Trong thời gian phụ nữ mang thai và cho con bú, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng và hoạt động mạnh mẽ, chèn ép lên các mô mỡ, làm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ và khiến bầu ngực chảy xệ, sa trễ.
Mặt khác, cũng trong thời gian cho con bú, lượng sữa được tiết ra quá nhiều làm tăng trọng lượng và thể tích bầu ngực. Hệ thống dây chằng có tác dụng nâng đỡ và treo tuyến vú bị giãn, giảm khả năng đàn hồi nên không thể nâng đỡ bầu ngực, khiến ngực nhão xệ nhanh chóng.
Hành động vắt sữa cho con bú cũng là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ. Hành động này tác động liên tục vào các mô liên kết và cơ nâng ngực, làm cho bầu ngực trở nên nhão mềm, giảm độ săn chắc.

2. Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ do chế độ ăn nghèo chất béo
Yếu tố chính cấu trúc nên bầu ngực căng tròn chính là collagen và chất béo. Việc thực hiện chế độ ăn kiêng nghèo nàn chất béo sẽ khiến các mô mỡ ở vùng ngực bị xẹp đi, tiêu hao nhanh chóng. Điều này chẳng những làm giảm đáng kể kích thước bầu ngực mà còn là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ, sa trễ nhanh hơn.

3. Ngực chảy xệ do mặc áo ngực kích cỡ không phù hợp

Tổng hợp các nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Lựa chọn áo ngực không phù hợp là nguyên nhân khiến núi đôi xuống cấp nhanh chóng
Nhiều chị em thường lựa chọn áo ngực lớn hơn kích thước ngực thực tế để “ngụy trang” cho vòng 1 khiêm tốn của mình. Tuy nhiên hành động này vô hình trung lại là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ nhanh chóng. Nguyên nhân là bởi những chiếc áo ngực quá cỡ sẽ không thể nâng đỡ được bầu ngực của bạn, khiến ngực nhanh bị sa trễ xuống dưới.

Bên cạnh đó, việc “thả rông” vòng 1 có thể giúp bạn thoải mái trong sinh hoạt, vận động và làm việc nhưng đây cũng là nguyên nhan khiến vòng 1 nhanh xuống cấp.

4. Lạm dụng thuốc nở ngực 
Các loại thuốc uống gia tăng kích thước ngực, kem bôi nở ngực nếu sử dụng quá nhiều sẽ làm tăng lượng estrogen, ức chế khả năng bài tiết của cơ thể và ảnh hưởng đến quá trình phát triển tự nhiên của tuyến vú khiến ngực chảy xệ.

5. Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ do tắm nước nóng

Tổng hợp các nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

Tắm nước quá nóng và đặc biệt ngâm mình trong bồn tắm quá lâu sẽ làm bề mặt da bị khô, các mô liên kết ở ngực trở nên lỏng lẻo hơn và khiến ngực sa trễ, xuống sắc nhanh chóng. Do vậy, bạn chỉ nên tắm nước ở mức khoảng 27 độ C.

Trên đây là một số nguyên nhân chính làm cho “đôi gò bồng đảo” của bạn mất đi vẻ săn chắc, tươi trẻ. Vậy, có thể lấy lại nét thanh xuân cho bầu ngực được không, cách khắc phục ngực chảy xệ như thế nào?


Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Tổng hợp các nguyên nhân khiến ngực chảy xệ


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét