Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Một khuôn ngực đầy đặn, cân đối luôn là niềm mong ước của biết bao chị em phụ nữ, nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu được nét đẹp trời phú đó. Chính vì vậy, hãy “tự lực cánh sinh” tạo ra nét đẹp cho riêng mình bằng bí quyết mặc áo ngực cực chuẩn dưới đây bạn nhé, ngực nào mặc áo nấy.

Nghe có vẻ phũ phàng nhưng đó là sự thật. Theo khảo sát có đến 85% người đàn ông khi nhìn người phụ nữ thì mắt họ luôn hướng vào vòng 1. Chính vì vậy, chị em phụ nữ đang ngày đêm tìm kiếm cho mình giải pháp như áo độn ngực để sở hữu khuôn ngực đầy đặn làm phái mạnh say đắm. Thế nhưng, việc lựa chọn áo ngực, vừa vặn thôi chưa đủ, bởi dáng áo là yếu tố rất quan trọng quyết định bạn có thực sự là chủ nhân của chúng không.

1. Dáng ngực quả cam, mặc áo ngực như thế nào?

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Dáng quả cam
Đây là dáng ngực đáng mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Những người thuộc dáng ngực quả cam có bộ ngực tròn đầy từ trên xuống dưới. Đối với dáng ngực này thì không cần nhiều hỗ trợ từ phụ tùng, bạn chỉ cần mặc áo ngực khiến bạn cảm thấy thoải mái, không có gọng.

2. Dáng ngực “Anh đầu sông, em cuối sông”

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Dáng ngực đổ về hai bên
Nếu bạn thuộc dáng ngực này thì bạn có bầu ngực nhỏ, hướng đổ ra bên ngoài. Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn cho mình áo lót có gọng, dạng trơn sẽ giúp cho bạn kéo 2 bầu ngực vào với nhau, tạo khe chữ Y quyến rũ.

3. Ngực sát sườn mặc áo ngực nào?

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Ngực sát sườn
Tuy dáng ngực này “có của ăn của để” hơn dáng ngực số 2 nhưng khoảng cách giữa hai bầu ngực quá xa. Đòi hỏi bạn phải lựa chọn một chiếc áo lót có quả sâu để rút ngắn khoảng cách. Bên cạnh đó, việc lựa chọn áo ngực có quả to hơn ngực của bạn 1 size để tạo cảm giác 2 bầu ngực không đổ sang 2 bên.

4. Dáng quả mướp

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Ngực chảy xệ
Bầu ngực phía trên nhỏ hơn phía dưới là hình dáng đặc trưng của dáng quả mướp. Bạn nên lựa chọn áo ngực có độ dày dặn, hoặc mút rời để giúp nâng ngực lên cao, tránh chảy xệ làm mất thẩm mỹ.

5. Bên nổ bên xịt

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Ngực bên to bên nhỏ
Ngực bên to bên nhỏ là tình trạng khá phổ biến ở phụ nữ Việt Nam. Tuy sự chênh lệch này khó có thể biết được mắt thường nhưng một số trường hợp chúng lại khiến cho bầu ngực của bạn trở nên mất cân đối. Trong trường hợp này, bạn nên mặc áo lót có mút rời, thảo mút độn bên ngực to, chỉ để lại độn bên ngực nhỏ thì bạn sẽ có được khuôn ngực cân đối nhất.

6. Dáng ngực giọt nước

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin

Dáng ngực giọt nước đẹp
Mặc áo ngực cho dáng giọt nước thì bạn không cần phải quá cầu kỳ vì hầu hết áo lót bạn đều có thể mặc được. Bởi dáng ngực này căng tròn, đầy đặn, phần trên nhỏ hơn phần dưới rất đẹp. Điều duy nhất bạn cần phải để tâm đến là kích cỡ áo lót mà thôi.

Chắc hẳn với những dáng ngực trên bạn đã biết được mình thuộc loại nào, từ đó mặc áo ngực sao cho phù hợp và đẹp nhất nhé.


Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Bí quyết mặc áo ngực chuẩn zin


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét