Cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên


Nhũ hoa thâm đen không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em thiếu tự tin khi gần gũi bạn đời. Do đó, cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên sau đây sẽ giúp chị em thổi bay nhược điểm này hiệu quả.

Nhiều chị em có quan điểm cho rằng, một người phụ nữ xinh đẹp có thể giữ chân đức lang quân của mình, khiến cho các chàng yêu say đắm. Quan điểm này không sai nhưng bên cạnh đó nó còn phụ thuộc vào sự khéo léo, quan tâm chăm sóc của bạn tới người bạn đời. Đặc biệt, là vùng nhạy cảm như nhũ hoa phải tươi tắn mới tự tin quyến rũ chồng.

Chính vì thế, một số người dù bề ngoài rất xinh đẹp nhưng lại thiếu đi yếu tố bên trong tâm hồn hay vẻ đẹp của vùng nhạy cảm cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn. Với cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp thiên nhiên sau đây sẽ giúp chị em gạt bỏ nỗi lo lắng băn khoăn về nhược điểm xấu của các vùng này. Từ đó, mang lại sự tự tin và viên mãn trong sinh hoạt vợ chồng, giúp cuộc sống gia đình của chị em ngày càng hạnh phúc.

LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG BỘT GẠO

Bột gạo giúp làm hồng nhũ hoa

Bột gạo không chỉ là nguyên liệu tạo ra nhiều món ngon tuyệt vời. Mà chúng còn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu dụng, trong đó sử dụng vào làm trắng hồng da là một trong những ưu thế của dòng nguyên liệu này. Bạn có thể áp dụng bằng cách, mỗi tối khi tắm bạn lấy khoảng 1 thìa bột gạo trộn cùng với 1 ít dầu dừa. Sau đó, dùng hỗn hợp này massage cho vùng kín hoặc nhũ hoa khoảng 5 phút. Cuối cùng thì tắm lại bằng nước sạch sẽ mang lại hiệu quả như ý.

LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG CHANH

Chanh tươi cũng giúp xóa đi nhược điểm thâm đen của nhũ hoa và vùng kín

Chanh chứa lượng axit tự nhiên khá lớn. Loại axit này có tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ thâm sạm cực nhạy. Vì thế, bạn có thể dùng chúng để làm hồng nhũ hoa cho mình nhanh chóng. Bạn lấy chanh tươi vắt lấy nước, cho thêm vài hạt muối biển hòa tan. Dùng dung dịch này thoa vào vùng da cần làm hồng để trong 10 phút. Lưu ý, không dùng khi da có vết thương hở và tránh để dính trực tiếp vào cô bé để đảm bảo sự an toàn.

CÁCH LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG CHUỐI

Sử dụng chuối chín trong việc làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Quả chuối cũng được xem là nguyên liệu hiệu quả trong cách làm hồng nhũ hoa tại nhà. Trong chuối chứa đầy đủ vitamin, dưỡng chất giúp da hồng mịn màng. Bạn lấy chuối chín xay nhuyễn, cho thêm một ít sữa chua vào là được. Dùng hỗn hợp này làm hồng nhũ hoa trong khoảng 10 phút. Sau đó vệ sinh lại và bôi nước hoa hồng nữa là được.

CÁCH LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG VITAMIN E

Vitamin E cũng có tác dụng xóa thâm làm hồng da hiệu quả

Vitamin E cũng được xem là nguyên liệu dùng dưỡng trắng da nhanh. Nhiều chị em đã sử dụng chúng thành công trong việc làm trắng da cho mình. Bạn có thể làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên bằng loại vitamin này nhé! Dùng 1 viên nang vitamin E chọc lấy dung dịch bên trong. Sau đó bôi trực tiếp vào vùng nhũ hoa hay vùng kín và massage nhẹ nhàng là được.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét