Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản bằng tinh dầu vừng


Dù không tránh khỏi hiện tượng nhũ hoa bị thâm đen sau sinh nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện nhược điểm này bằng cách làm hồng nhũ hoa đơn giản từ tinh dầu vừng.
Dầu vừng được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời do thiên nhiên ban tặng. Thành phần khoáng chất, đạm, chất chống oxy hóa, lecithin giúp da trở nên hồng hào tự nhiên nhanh chóng. Vì vậy, dầu vừng được chị em ưa chuộng áp dụng vào chăm sóc da, làm mượt tóc hay coi đây là cách làm hồng nhũ hoa sau sinh.

Tinh dầu vừng giúp làm hồng nhũ hoa

Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản bằng tinh dầu vừng
Rất nhiều chị em phàn nàn bị thâm đen nhũ hoa sau khi sinh. Tình trạng này khiến eva cảm thấy thiếu tự tin khi gần bạn đời. Do đó, hầu hết phái đẹp mong muốn tìm được cách làm hồng nhũ hoa giúp mình xử lý hiện tượng thâm đen, cho nhũ hoa tươi sắc quyến rũ.

Hiện nay, tinh dầu vừng có khả năng giúp bạn làm được điều này. Hãy cùng chúng tôi chế biến sản phẩm làm hồng nhũ hoa từ dầu vừng nhé!
Nguyên liệu:
+ Dầu vừng
+ Dấm táo
+ Nước ấm

Dấm táo hỗ trợ làm hồng nhũ hoa
Cách làm:
Lấy dầu dừa pha thêm dấm táo và nước ấm để tạo thành dung dịch để làm hồng nhũ hoa.

Cách sử dụng:
Đầu tiên hãy vệ sinh vùng nhũ hoa thật sạch và sau đó lấy bông thấm dung dịch đã được điều chế từ dầu vừng lên da. Thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để tinh chất ngấm sâu vào để làm mờ thâm, kích da vùng nhũ hoa dần trở nên hồng hào tự nhiên.
Tuy nhiên, với cách làm hồng nhũ hoa đơn giản bằng tinh dầu vừng chỉ áp dụng khi bạn bị thâm nhẹ. Trường hợp nhũ hoa xỉn màu nặng thì cách này không cho kết quả như ý. Hơn nữa, nếu massage không đúng cách còn làm lợt da vùng nhũ hoa gây kích ứng. Do đó, bạn hãy cẩn thận khi áp dụng cách chữa tự nhiên này vào làm hồng nhũ hoa cho mình nhé!
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét