Ăn gì để khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm?


Chế độ ăn uống góp phần không nhỏ giúp phụ nữ sau sinh hạn chế nhũ hoa thâm đen. Vậy nên ăn gì để cho nhũ hoa hồng hào?

Nhũ hoa thế nào là đẹp?
Trước khi muốn biết ăn gì để khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm đen nếu không may hoặc vì lý do nào đó gặp trường hợp này, bạn cần biết nhũ hoa thế nào là đẹp?

Nhũ hoa thế nào là đẹp?

Nhũ hoa đẹp trước hết phải là nhũ hoa có màu sắc tươi tắn, hồng hào và có độ săn chắc, không bị nhăn nhúm. Ngoài ra, nhũ hoa được coi là đẹp khi có kích thước vừa phải, cân đối với bầu ngực. Nhũ hoa không nên quá to hay quá nhỏ đối với núi đôi.

Ăn gì để khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm?
Hạn chế uống trà và cà phê
Để có đôi nhũ hoa trắng hồng, không bị thâm đen, bạn nên cắt giảm trà và cà phê trong những đồ uống ưa chuộng của mình. Đây rất có thể là thứ nước uống ưa thích và khoái khẩu của mình nhưng nếu muốn hạn chế tình trạng nhũ hoa thâm, bạn nên “cai” chúng từ từ và thay vào đó là nước uống bổ dưỡng như: sinh tố, nước ép trái cây… hay đơn giản nhất là nước lọc.


Hạn chế uống trà và cà phê

Thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh và vitamin
Chế độ ăn giàu vitamin và rau xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho núi đôi cũng như làn da của bạn hồng hào, tươi tắn và mịn màng.

Những loại rau xanh rất tốt cho nhũ hoa là: rau cải, rau lang, … Còn nếu muốn cung cấp vitamin cho da và để làm đẹp núi đôi, bạn nên bổ sung nhiều protein như: cá, trứng, sữa, đậu nành…

Thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh và vitamin

Ngoài ra bạn có thể bôi mật ong, dầu oliu hay nước ép cánh hoa hồng hàng ngày để nhũ hoa hồng hào, tươi tắn.

Núm vú của phụ nữ có thể coi như điểm nhấn hay đồ trang sức trang trí cho núi đôi thêm phần quyến rũ, hấp dẫn. Vì vậy bạn hãy thực hiện chế độ ăn uống khoa học và dành thời gian chăm sóc nhũ hoa hàng ngày để luôn tự tin bên bạn đời hay “người ấy” của mình.

Ngoài việc cân bằng chế độ ăn uống, bạn có thể sử dụng thêm kem làm hồng nhũ hoa để nâng cao hiệu quả!
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét