Đánh thức đam mê với chiêu làm hồng nhũ hoa bằng cafe


Bạn lo lắng vì nhũ hoa của mình ngày một xỉn màu, kém hấp dẫn? Những mẹo làm hồng nhũ hoa bằng cafe dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này cực hiệu quả, giúp bạn thêm tự tin và hấp dẫn dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Vòng 1 đẹp là chìa khóa sexy của chị em phụ nữ

Nhiều người nghĩ nhũ hoa là 1 trong những “vùng kín” không nhất thiết phải chăm sóc cầu kỳ như da mặt, da tay chân… Tuy nhiên, bạn có biết, chỉ cần 1 chút mẹo làm hồng nhũ hoa bằng cafe đơn giản tại nhà, bạn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và cuốn hút, đặc biệt trong chống phòng the?

VÌ SAO CAFÉ LÀM HỒNG NHŨ HOA HIỆU QUẢ?
Trong café có rất nhiều chất caffeine – theo các nghiên cứu, đây là chất có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa, chống lão hóa da, làm tăng tính đàn hồi và độ sáng mịn cho da nhanh chóng. Với những tác dụng trên, nhiều chị em đã sử dụng bã cà phê để làm hồng nhũ hoa tại nhà, và không ít người thu được kết quả rất tích cực.

Caffein trong cà phê giúp tái tạo da

Không chỉ làm hồng nhũ hoa, bã café còn giúp vùng da bầu ngực mềm mại và láng mịn hơn, hạn chế sự xuất hiện của các hắc sắc tố, trở nên căng mịn tự nhiên ngay cả khi bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau quá trình sinh đẻ.

LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG CAFE NHƯ THẾ NÀO?
Sau khi thưởng thức những tách café thơm ngon, bạn lưu ý đừng vội bỏ bã của chúng đi, chúng vẫn còn tác dụng tích cực trong việc làm đẹp.
Cách 1: Công thức đơn giản nhất là bạn sử dụng bã café thoa thực tiếp lên vùng nhũ hoa và bầu ngực, massage khoảng 3 – 4 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Nên tham khảo các hướng dẫn massage ngực để không làm ngực chảy xệ thêm nhé!

Có thể massage bã cafe lên vùng ngực mỗi ngày

Cách 2: Để tăng hiệu quả làm hồng nhũ hoa bằng café bạn hãy trộn thêm vài giọt dầu olive vào bã café, massge nhẹ nhàng như hướng dẫn bên trên. Dầu olive tăng cường hiệu quả tẩy tế bào chết, làm sáng da, khử khuẩn và dưỡng da sáng mịn từ sâu bên trong nhanh chóng.

Chúc các bạn thành công với cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên của chúng tôi!
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét