Tinh dầu vừng - bí quyết làm hồng nhũ hoa


Nhũ hoa đẹp khi có kích cỡ phù hợp với bầu ngực, đồng thời màu sắc nhũ hoa phải tươi tắn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa không giữ được màu sắc như ban đầu. Với tinh dầu vừng, bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này một cách dễ dàng.

Tinh dầu vừng có công dụng gì?
  • Tinh dầu vừng là loại dầu khá phổ biến với con người nhưng không phải ai cũng biết hết công dụng của dầu vừng trong cuộc sống. Trong y học, tinh dầu vừng được dùng để làm thuốc viên con nhộng.
  • Trong kỹ nghệ, tinh dầu vừng còn được sử dụng để bôi trơn các loại máy móc như: máy bay, máy phục vụ nghiên cứu khoa học và còn có thể dùng để đánh vecni cho đồ gỗ.

Ngoài những điều trên, tinh dầu vừng còn có thể làm mềm da, trị vết thâm cũng rất hiệu quả. Chính vì vậy, không ít chị em phụ nữ sử dụng tinh dầu vừng để làm hồng nhũ hoa tại nhà.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng tinh dầu vừng
Nhũ hoa thâm đen là điều khó tránh khỏi đối với phụ nữ sau khi sinh. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này bằng việc sử dụng tinh dầu vừng tự nhiên.
Tuy nhiên, tinh dầu vừng là loại dầu có hương thơm mạnh, chính vì vậy, để làm hồng nhũ hoa hiệu quả, bạn cần kết hợp với những nguyên liệu khác nữa.

Tinh dầu dừa có thể làm hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà
Chuẩn bị:
1 thìa tinh dầu vừng
½ thìa giấm táo
¼ thìa nước ấm

Cách làm:
  • Trộn đều hỗn hợp trên vào một cái bát, ngay sau khi tắm, da còn ẩm, bạn chỉ cần bôi trực tiếp hỗn hợp vừa tạo lên da và massage trong vòng 10 phút sau đó để khô tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thoa thêm một lần nữa vào mỗi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Trong lần đầu sử dụng, nếu thấy có hiện tượng kích ứng da, thì bạn nên giảm lượng giấm táo thành ¼ thìa thôi nhé.
  • Ngoài cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng tinh dầu vừng trên, bạn có thể tham khảo thêm các loại kem làm hồng nhũ hoa.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét