Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ ngay tại nhà


Đu đủ chắc không còn xa lạ đối với chúng ta vì nó là một loại hoa quả được rất nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó chúng chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và không chỉ có thế chúng còn là một nguyên liệu làm hồng nhũ hoa vô cùng hiệu quả. Để có thể giúp gò bông đào của mình trở lên hấp dẫn hơn bạn hãy tham khảo các bước làm hồng nhũ hoa tự nhiên ngay sau đây nhé.

Nguyên liệu: bạn cần có đó là 1/4 quả đu đủ đã chín đỏ.
Các bước thực hiện như sau:
  • Bước 1: Lấy ¼ quả đu đủ chín, gọt vỏ, rửa sạch nhựa mủ bên ngoài. Cho vào máy xay, xay nhuyễn rồi cho vào bát. 
  • Bươc 2: Vệ sinh vùng nhũ hoa thật sạch, khi vùng da còn ẩm, nằm ngửa, đắp đu đủ xay lên nhũ hoa. Bạn có thể dùng gạc hay miếng vải xô nho nhỏ đắp lên trên phần đu đủ trên nhũ hoa để giữ cho chúng không bị rơi ra.
  • Bước 3: Cứ để đu đủ trên nhũ hoa trong vòng 20 phút rồi gỡ bỏ, rửa sạch nhũ hoa với nước ấm, dùng khăn mềm thấm khô là được. Kiên trì thực hiện cách làm hồng nhũ hoa này cho đến khi bạn thấy có sự thay đổi của màu sắc trên nhũ hoa.
Cách làm hồng nhũ hoa này bằng đu đủ chín đòi hỏi bạn phải kiên trì và giảm sự kích thích từ bên ngoài đến nhũ hoa. Và đương nhiên đây là phương pháp làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên nên bạn cần phải đầu tư thời gian cho chúng.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét