Giải đáp thắc mắc tại sao nhũ hoa bị thâm đen?


Khi lâm vào tình trạng nhũ hoa thâm đen, sỉn màu đa phần chị em đều hoảng hốt và luôn thắc mắc tại sao nhũ hoa bị thâm khi đã chăm sóc rất cẩn thận. Thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng nhũ hoa thâm màu và việc chăm sóc nhũ hoa chu đáo không thể ngăn cản được quá trình xấu này!

Giải đáp thắc mắc tại sao nhũ hoa bị thâm đen?
Nhũ hoa bị thâm có nhiều nguyên nhân, với mỗi người có thể bị những nguyên nhân khác nhau. Có thể liệt kê một số nguyên nhân chủ yếu như sau:
+ Do cơ địa khắc nhau: Có người sinh ra đã có nhũ hoa hồng hào nhưng có người lại thâm đen từ bé. Điều này là rất bình thường.
+ Do tính di truyền: bệnh nào cũng có thể có tính di chuyền, điều này bạn cần xác nhận lại với chị em gái trong nhà và mẹ bạn xem có triệu chứng giống bạn không, nếu có thì chắc chắn là do di truyền, nếu không thì bạn hãy đi khám thử xem.
+ Bị thâm nhũ hoa do kích thích nhiều: điều này được biểu hiện đó là do cho con bú nhiều bị thâm đen, hoặc có thể bị kích thích trong quá trình “yêu” của 2 vợ chồng.
+ Đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân làm nhũ hoa bị thâm do bị chèn ép chật chội.
+ Trong quá trình mang thai thay đổi nội tiết tố làm cơ thể thay đổi như nhũ hoa thâm đen…
Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng tuyến vú nhưng nhũ hoa thâm đen khiến đôi gò bồng đào của bạn kém hấp dẫn, khiến chị em tự ti và vô hình chung là rào cản trong chuyện “yêu” của hai vợ chồng.

Có cách khắc phục nào không?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp chị em khắc phục tình trạng nhũ hoa bị thâm đen. Dựa vào nhu cầu và điều kiện thực tế bạn có thể tham khảo và cải thiện sắc tố nhũ hoa bằng các phương pháp sau:
-  Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên: Dùng dầu ô liu, một ong hay nước hoa hồng…chính là cách làm hồng nhũ hoa được nhiều chị em áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm, lành tính và cải thiện được sắc màu nhũ hoa. Tuy vậy nếu bạn là người bận rộn thì cách này không phù hợp vì nó rất mất thời gian của bạn.
-  Làm hồng nhũ hoa bằng kem bôi: Những loại kem đặc trị làm hồng nhũ hoa rất được các chị em ưa chuộng. Bạn cũng không khó để tìm mua những sản phẩm làm hồng nhũ hoa trên thị trường. Điều quan trọng là bạn nên mua những dòng kem có nguồn gốc rõ ràng, được nhiều người biết tới và có thành phần ghi chú cụ thể.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét