Nhũ hoa phụ nữ và những biểu hiện thường gặp


Đây là câu hỏi mà nhiều bạn nữ thắc mắc, bài viết này sẽ giải quyết thắc mắc đó
Các bạn nào đang sở hữu núi đôi có biểu hiện dưới đây thì hoàn toàn bình thường nhé.

+ NHŨ HOA BỊ THÂM ĐEN
Điều này là rất bình thường, có người sinh ra đã có nhũ hoa thâm đen, có người lại có nhũ hoa hồng hào tươi tắn, có người thì trước khi lấy chồng thì nhũ hoa bình thường nhưng sau khi sinh con thì do quá trình mang thai và cho con bú có thể bị thâm đen.
Nên nếu bạn bị một trong những triệu chứng trên thì đừng lo lắng vì hiện giờ có rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên để có được nhũ hoa hồng hào như khi chưa lấy chồng.

+ NÚI ĐÔI KHÔNG ĐỀU
Nhiều bạn nữ khi thấy núi đôi cùa mình bên to bên nhỏ thì không khỏi lo lắng mình bị bệnh này bệnh kia, nhưng xin thưa với các bạn hai bên núi của mình không đều nhau là chuyện hết sức bình thường thôi nhé, không có bệnh gì đâu.
Núi không đều nhau là do trong quá trình dậy thì ở núi quyết định, không phải lúc nào hai bên núi của bạn cũng đều giống nhau mà có bên vùng lên sớm có bên vùng lên muộn, nên chuyện núi đôi to nhỏ là bình thường.
Hết tuổi dậy thì, núi đôi của bạn mới hoàn tất quá trình vụt lớn của mình và sẽ đều nhau hơn, nhưng trên thực tế thì ở nhiều người vẫn bên to bên nhỏ.
Để khắc phục điều này bạn nên chọn những loại áo chíp có lót đệm giúp núi đôi của bạn được cân đối, không nên tốn thời gian và tiền bạc vào việc phẫu thuật tạo núi đôi đều đặn làm gì.


+ NHŨ HOA THỤT VÀO TRONG
Bình thương nhũ hoa sẽ nhô ra khỏi đỉnh núi một chút, nhưng không phải bạn nào cũng sở hữu nhũ hoa như thế, sẽ có người sở hữu đầu nhũ hoa  bị thụt vào trong, nhưng đấy không phải là dấu hiệu của bệnh tật gì cả.
Nguyên nhân chủ yếu là do ngắn ống tuyến sữa và thiếu hụt tổ chức liên kết dưới núm vú, để cải thiện nó bạn có rất nhiều phương án khác nhau.
Bạn có thể dùng tay kéo đầu nhũ hoa ra ngoài cũng cải thiện được phần nào, nhưng còn tùy thuộc vào mức độ tụt vào trong mà có các kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau mới có thể đưa nhũ hoa ra ngoài mà không làm tổn thương đến ống tuyến sữa cũng như cảm giác ở nhũ hoa. Khi có em bé, em bé bú thường xuyên sẽ giúp cải thiện được rất nhiều tình trạng này.

+ NÚI ĐÔI CÓ HÌNH DẠNG KHÁC NHAU
Rất nhiều người lo lắng, tại sao bạn mình có người núi hình bánh dầy, có đứa thì lại xẹp lép, có đứa lại cao lớn đầy đặn
Núi đôi có cấu tạo không có bắp thịt mà liên kết bởi các tế bào mỡ, mô liên kết, mạch máu, dây thần kinh và hệ thống bạch huyết, do sự phân bố của mỡ béo mà mỗi người sẽ sở hữu những hình dạng khác nhau. Nhưng với hình dáng nào thì cũng đều bình thường, thường thì núi bên phải thường nhỏ hơn núi bên trái một chút.


+ NHŨ HOA PHỤ NỮ CÓ NHIỀU HẠT LI TI CÙNG MÀU
Một số người phát hoảng lên và cho đấy là đã bị viêm nhiễm núi đôi, nhưng những hạt nhỏ li ti xuất hiện ở đầu nhũ hoa chỉ là những nốt nang lông trên quầng vú, khá nhạy cảm.
Bạn chỉ cần về sinh sạch sẽ núi đôi bằng nước ấm hàng ngày, không mặc đồ lót quá  chật, quá lâu, chọn chât liệu vải sợi nhiều cotton thấm mồ hôi thì những mụn này sẽ dần biến mất.

+ NÚI ĐÔI MỀM VÀ ĐÔI LÚC ĐAU
Hiện tượng này thường xuất hiện trước chu kỳ kinh nguyệt 1 vài ngày, lúc ấy núi đôi sẽ lớn hơn, mềm đi hoắc đau tức, có lúc sờ vào có cục bướu nhỏ, đó là triệu chứng trong kỳ, nhưng hiện tượng này không phải ai cũng gặp phải, các bạn không nên quá lo lắng đâu.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét