Bật mí cách làm hồng nhũ hoa tại nhà


Nhũ hoa thâm đen khiến bạn lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này bằng việc áp dụng cách làm hồng nhũ hoa tại nhà sau đây.

Yếu tố hấp dẫn cánh mày râu không chỉ là khuôn mặt xinh xắn hay vóc dáng cao ráo mà còn là bầu ngực căng tròn với đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu bầu ngực quyến rũ như vậy. Vì nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa của bạn thâm sạm lại khiến bạn tự ti. Để giải quyết những băn khoăn này, bạn có thể tham khảo một số cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản dưới đây nhé.

1. Đắp mặt nạ cho nhũ hoa

Vỏ cam và lòng đỏ trứng gà tạo thành mặt nạ làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Nhũ hoa là vùng da khá nhạy cảm nên bạn có thể dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên tạo thành mặt nạ cho nhũ hoa. Có nhiều loại mặt nạ nhưng chúng tôi xin chia sẻ một mặt nạ phổ biến nhất với vỏ cam và lòng đỏ trứng gà.

Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần nghiền nát vỏ cam rồi trộn đều với lòng đỏ trứng gà, tạo thành một hỗn hợp sánh mịn sau đó đắp lên nhũ hoa, giữ trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Lặp lại quy trình hàng ngày sẽ giúp nhũ hoa sáng lên trông thấy.

2. Massage nhũ hoa
Massage ngực nhẹ nhàng tại nhà

Áp dụng những cách massage vòng 1 tại nhà sẽ giúp bạn vùng da bị thâm trở nên hồng hào hơn. Mỗi khi tắm, bạn chỉ cần dành ra từ 5-10 phút massage nhũ hoa theo chuyển động tròn theo chiều kim đồng hồ. Dù việc thực hiện những bài tập dành cho vòng 1 không được xác thực sẽ mang lại hiệu quả cho màu sắc vùng nhũ hoa, tuy nhiên, với 1 bầu ngực săn chắc và khỏe khoắn, sắc tố da của vùng này cũng sẽ được cải thiện khá nhiều.

3. Sử dụng tinh dầu

Sử dụng tinh dầu thơm cũng là cách chữa thâm nhũ hoa hiệu quả

Tinh dầu dừa hoặc dầu oliu nguyên chất là một nguyên liệu khá hữu ích trong việc chữa các vết thâm, chính vì thế, sử dụng tinh dầu cũng là một cách chữa thâm nhũ hoa hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp tinh dầu lên nhũ hoa rồi vỗ nhẹ cho tinh dầu thẩm thấu vào da, sau đó để khô tự nhiên. Lặp lại quy trình nhiều lần mỗi ngày, màu sắc thâm của nhũ hoa sẽ bị loại bỏ đáng kể.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét