Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa bằng cafe


Làm hồng nhũ hoa bằng cafe được coi là tuyệt chiêu mới rất đơn giản và khá hiệu quả đã được nhiều chị em áp dụng.

Tác dụng của cà phê
Nhắc đến cà phê, tác dụng đầu tiên được nhiều người thích thú và không thể bỏ qua là: cà phê là 1 loại nước uống hấp dẫn giúp tinh thần sảng khoái, tạo sự tập trung cao. Uống cà phê hàng ngày còn là sở thích, thú vui và cũng là đam mê không thể thiếu của nhiều người.

Tác dụng trên của cà phê hẳn đã quá rõ ràng và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, cà phê còn phát huy hiệu quả tuyệt vời trong việc làm đẹp như: tẩy tế bào chết, chống lão hóa, làm trắng da và đặc biệt là làm hồng nhũ hoa. Trong đó, tác dụng làm hồng nhũ hoa bằng cafe thì không phải ai cũng biết và có lẽ nhiều người sẽ nghi ngờ tự hỏi hạt cà phê đen sì ấy sao lại có thể làm hồng nhũ hoa được. Ấy vậy mà có đấy bạn! Vậy vì sao lại thế?

Điều này được giải thích bằng việc trong thành phần chính của cà phê có chứa caffein là chất chống oxy hóa tự nhiên, có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ các sắc tố gây thâm và sạm da, do đó làm cho da trắng mịn nên được 1 số người ứng dụng để làm hồng nhũ hoa tự nhiên.

Nếu bạn còn nghi ngờ về khả năng cà phê giúp trắng sáng, làm sao nhũ hoa hồng hào thì có thể thực hiện thử cách làm đẹp từ nguyên liệu này với cách làm dưới đây. Bạn có thể kết hợp thêm với dầu dừa hoặc dầu oliu để cho kết quả cao nhất.

Chuẩn bị: 2 thìa cà phê, 2 thìa dầu dừa

Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa bằng cafe và dầu dừa
Lưu ý:
Loại cà phê mà bạn dùng để làm hồng nhũ hoa là cà phê nguyên chất đã được xay mịn và dầu dừa cũng nên chọn loại dầu nguyên chất.

Cách làm:
- Trộn đều cà phê với dầu dừa để tạo thành hỗn hợp mịn, sánh.
- Bôi hỗn hợp trên đều lên nhũ hoa, vừa bôi bạn vừa massage nhẹ nhàng.
- Sau khi bôi khoảng 15 phút, bạn rửa sạch lại nhũ hoa với nước ấm.


Mỗi ngày 1 đến 2 lần áp dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa và cà phê như trên sẽ khiến nhũ hoa của bạn “thay da đổi thịt” và nhanh chóng trở nên hồng hào. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện cách làm này trước lúc tắm để cảm nhận được công dụng kỳ diệu của nó.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét