Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Nhũ hoa thâm sạm là dấu hiệu thường thấy ở phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Chính vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em cách làm hồng nhũ hoa tại nhà vô cùng đơn giản, hiệu quả bằng mật ong.

Mật ong là một trong những thực phẩm tuyệt vời nhất trong tự nhiên thường được sử dụng với trà, sinh tố, bánh mì… Bên cạnh đó, mật ong cũng có rất nhiều công dụng trong làm đẹp như: dưỡng da, chữa thâm.
Mật ong chính là nguyên liệu chữa thâm tự nhiên tốt nhất làm hồng nhũ hoa của bạn. Hơn thế nữa, đây còn là nguyên liệu có giá thành rẻ, dễ kiếm trên thị trường, không gây tổn thương cho da.

Để làm hồng nhũ hoa bằng mật ong, bạn cần:
Nguyên liệu: 1 thìa hoặc 15ml mật ong nguyên chất
Cách làm:
- Bước 1: Lau sạch vùng đầu nhũ hoa.
- Bước 2: Lấy ngón tay nhúng mật ong rồi thoa lên vùng nhũ hoa bị thâm sạm, kết hợp massage để thúc đẩy làm hồng nhũ hoa nhanh hơn.
- Bước 3: Giữ trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

Lặp lại quy trình hàng ngày, và duy trì thực hiện trong thời gian dài, nhũ hoa của bạn sẽ hồng lên trông thấy. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụng đều đặn trước khi tắm.

SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét