Tính cách phụ nữ qua các kiểu ngực


Nàng ngực trái cam rất tự tin, quyết đoán và say mê trong công việc. Tuy nhiên, nàng lại ít tỏ ra hứng thú với tình dục…

Nhà tình dục học Piero Lorenzoni người Italy nói: “Khuôn ngực của người phụ nữ thể hiện tính cách của nàng, cũng giống như chòm sao chiếu mệnh”. Ông phân loại ngực phụ nữ theo các loại quả khác nhau.

Ngực hình quả bầu dục: Ngực kiểu này còn được Lorenzoni gọi là hình quả dứa. Theo ông, người phụ nữ có ngực quả dứa thì thông minh, có sự nghiệp ổn định. Họ là người khá lãng mạn. Trong tình yêu hay hôn nhân, họ luôn là người bạn tình chung thủy.

Ngực hình quả bưởi: Đây là kiểu ngực săn và chắc. Người phụ nữ này trông khêu gợi, quyến rũ nhưng thực tế lại e lệ và giản dị. Nàng chiều chồng nhưng thích sự âu yếm hơn là sex.

Ngực hình trái cam: Nàng rất tự tin, quyết đoán và say mê trong công việc. Tuy nhiên, nàng lại ít tỏ ra hứng thú với sex. Những cô nàng này thích chuyện trò và tụ tập với bạn bè.


Ngực nhỏ với cặp nhũ hoa như 2 quả dâu: Nàng rất hài hước và luôn mang lại thú vị cho người bạn đời của mình. Họ sẽ là người tình tuyệt vời trong đời sống hằng ngày cũng như trong kỳ nghỉ.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét