Tuyệt chiêu xử lý nhũ hoa thâm đen bằng dầu gấc


Gấc là một loại quả được lưu truyền từ xa xưa đến nay. Ruột bên trong của chúng có màu đỏ lên được người dân dùng để tạo màu cho món xôi được gọi là xôi gấc. Không chỉ có vậy ruột gấc còn có rất nhiều hữu ích đó là làm đẹp da, trị nám, làm trắng và đặc biệt là làm hồng nhũ hoa tại nhà. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách làm đẹp nhũ hoa bằng gấc đỏ nhé.

Các nguyên liệu bạn cần chuẩn bị đó là
- 1 thìa dầu gấc
- Vài giọt dầu tràm.

Các bước làm hồng nhũ hoa với dầu gấc
  • Bước 1: Nếu bạn đã có dầu gấc được chế biến rồi thì hãy sử dụng chúng nhé. Còn không thì bạn có thể lấy trực tiếp ruột đỏ của gấc dùng cũng được.
  • Bước 2: Khi có đầy đủ các nguyên liệu trên thì bạn hãy trộn đều với nhau để có được một hỗn hợp đặc sánh. Bạn có thể chế biến nhiều để sử dụng cho các lần sau.
  • Bước 3: Trước khi bôi hỗn hợp lên nhũ hoa thì bạn phải vệ sinh sạch sẽ nhũ hoa trước nhé. Bôi nhẹ nhàng và massage trong khoảng 15-20 phút để  hỗn hợp phát huy tác dụng.
  • Bước 4: Khi hỗn hợp đã se lại và khô thì bạn hãy đi rửa sạch lại với nước.

Với cách làm hồng nhũ hoa bằng mặt nạ gấc này bạn nên duy trì thường xuyên mỗi tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất. Sau vài tuần bạn sẽ thấy đầu nhũ hoa cải thiện màu sắc, tươi tắn hẳn lên.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét