Khi nào cần làm se khít vùng kín?


Một trong những nhu cầu làm đẹp được phái nữ rất quan tâm hiện nay là làm se khít vùng kín. Bởi vẻ đẹp vùng kín không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của phái đẹp mà còn góp phần quyết định nên hạnh phúc vợ chồng.

Bình thường, khi chưa quan hệ tình dục, âm đạo chỉ có thể giãn rộng khoảng 1-1,5cm, kể cả khi bị kích thích, âm đạo cũng chỉ có thể đạt đến kích thước 3cm. Trong khi đó, khi mang thai và sinh nở, âm đạo có khả năng giãn rộng lên đến 10-15cm để em bé chào đời. Chính vì vậy mà sau khi sinh, chị em dễ đối mặt với tình trạng vùng kín giãn rộng.

Đặc biệt với chị em qua nhiều lần sinh nở, âm đạo càng dễ bị giãn nhiều hơn. Việc rặn đẻ sẽ làm đứt các sợi liên kết cơ vòng âm đạo. Ngoài ra, quá trình khâu vá tầng sinh môn, tình trạng sa tử cung cũng làm cho âm đạo giãn rộng, mất đi sự đàn hồi vốn có. Tình trạng này còn gặp ở phụ nữ lớn tuổi, vùng âm đạo xuất hiện các dấu hiệu da thừa, da chùng, lỏng lẻo.

Khi nào cần làm se khít vùng kín


Khi ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng
Âm đạo giãn rộng khiến chị em mất dần cảm giác thích thú khi “yêu”. Cơ vòng mất đi tính đàn hồi, ống âm đạo lỏng lẻo sẽ không còn ôm siết chặt lấy dương vật.

Cùng với đó, lượng chất nhờn cảm giảm tiết khiến cho âm đạo khô, gây đau rát khi quan hệ. Kéo dài tình trạng này sẽ khiến cho cả nam lẫn nữ mất dần cảm giác “yêu”, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Khi chức năng âm đạo suy giảm
Vùng kín giãn rộng và chùng nhão thường kèm theo sự rối loạn nội tiết tố. Phụ nữ sẽ có các biểu hiện như mất ổn định tâm trạng, các nếp nhăn xuất hiện và gia tăng số lượng sắc tố trên da. Đồng thời, nó cũng gây ra tình trạng rò rỉ nước tiểu hay tiểu mất kiểm soát.

Khi gây ra các bệnh phụ khoa
Âm đạo giãn nở rộng còn khiến cho chị em đối mặt với nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Khi vách âm đạo không khít, miệng âm đạo ở trạng thái mở rộng.

Tuy nhiên, các chị em cần cân nhắc trước khi sử dụng các cách thu hẹp vùng kín để vừa đảm bảo an toàn vừa đạt hiệu quả cao nhất.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét