Hướng dẫn cách uống sữa đậu nành đúng cách tăng vòng 1

Hướng dẫn cách uống sữa đậu nành đúng cách tăng vòng 1
Bí quyết tăng vòng 1 nhờ uống sữa đậu nành đúng cách đã được nhiều chị em áp dụng. Vậy làm sao để uống sữa đậu nành đúng cách mới tăng được vòng 1? Đó là chị em hãy đun nóng sữa đậu nành trước khi sử dụng, ngày uống tối đa 500ml, không uống sữa khi bụng đói…ngoài ra kết hợp massage ngực để hiệu quả tối đa.

Vì sao uống sữa đậu nành đúng cách giúp vòng 1 nở nang?
Hệ cơ ngực: là thành phần chủ yếu quyết định độ cao của bộ ngực. Cơ ngực khỏe tạo nên bộ ngực cao, săn chắc. Cơ ngực yếu sẽ làm cho bộ ngực nhão và chảy sệ. Lớp mỡ đệm: Chiếm 90% thể tích bầu ngực, chúng quyết định hình dáng và “độ êm” của bầu vú.

Trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hooc mon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều, hơn thế nữa đậu nành còn có nhiều vitamin như: A, B1, B2.D,… Và sữa đậu nành là một sản phẩm thơm ngon của đậu nành được nhiều chị em ưa chuộng như một mẹo giúp tăng vòng 1.

Để sữa đậu nành tăng vòng 1, bạn nên kiên trì uống sữa đầu nành hằng ngày cũng như cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp da bạn hồng hào hơn và bộ ngực nở tròn hơn. Thêm vào đó bạn đừng quên bổ sung những loại trái cây có thể giúp tăng vòng một như : cam, bưởi, bơ, dâu tây,… và chăm chỉ luyện tập những bài tập ngực để tăng thêm sự nở nang cho vòng 1 nhé.
Để có vòng 1 nở nang và vóc dáng cân đối duy trì chế độ tập luyện hợp lý là không đủ, bạn nên bổ sung thêm sữa đậu nành vào thực đơn ăn uống.

Hướng dẫn cách uống sữa đậu nành đúng cách tăng vòng 1


Hướng dẫn uống sữa đậu nành đúng cách tăng vòng 1
1.Đun nóng sữa đậu nành trước khi uống
Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong sữa đậu nành có chứa chất ức chế men saponin, trypsin và một số hoạt chất không có lợi cho cơ thể do vậy bạn nên đun sôi sữa đậu nành trước khi uống để tránh gây tình trạng buồn nôn, đau bụng, đi ngoài, thậm chí là dẫn tới ngộ độc thực phẩm.

Sử dụng cách giảm béo bụng với sữa đậu nành, nhiều người thường đựng sữa đậu nành trong 1 bình giữ nhiệt để tiện uống dần. Tuy nhiên, đây lại là một hành động sai lầm bởi vi khuẩn rất dễ sinh trưởng và phát triển trong môi trường sữa đậu nành ấm để lâu. Do đó, sau khoảng 3-4 giờ sữa đậu nành sẽ bị biến chất, không những không đem lại hiệu quả giảm béo bụng mà còn có thể gây hại cho sức khỏe.

2. Uống sữa đậu nành bao nhiêu 1 ngày là đủ?
Đừng vì quá lạm dụng tác dụng giảm béo của sữa đậu nành mà bạn nghĩ càng uống nhiều sẽ càng tốt. Đối với người lớn chỉ nên uống tối đa 500ml sữa đậu nành 1 lần để tránh tình trạng đau bụng, đi ngoài do các chất dinh dưỡng không được hấp thụ hết sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa trong cơ thể.

3. Không uống sữa đậu nành khi bụng đói
Uống sữa đậu nành khi bụng đói sẽ khiến protein trong sữa đậu nành đều biến thành nhiệt lượng và tiêu hao mất. Do đó không thể mang lại tác dụng bồi bổ cho cơ thể. Khi uống sữa đậu, tốt nhất nên ăn cùng các chất tinh bột như bánh bao, bánh mỳ…để giúp cho các dưỡng chất được hấp thụ tối ưu.

Cách làm sữa đậu nành nguyên chất tại nhà
-  Nguyên liệu:
+ 500gr đậu nành;
+ Lá dứa hoặc đậu phộng (để tăng độ thơm, béo cho sữa)
+ 1,5 lít nước;


- Chế biến:
Đậu nành đem ngâm với nước để loại bỏ tạp chất, ngâm cho tới khi đậu nở và tróc vỏ.Sau khi đậu nở và tróc một phần vỏ bạn chắc nước, bỏ vỏ.Cho đậu nành vào máy xay, chắt lấy phần nước trong, bỏ cặn rồi cho nước vào nồi đun sôi là bạn đã hoàn thành việc chế biến sữa đậu nành.


Bạn có thể uống sữa lúc nóng hoặc cho vào tủ lạnh rồi uống dần đều ngon.Vậy là bạn đã biết uống sữa đậu nành đúng cách để tăng vòng 1 rồi nhé! Chúc các bạn thành công!


Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Hướng dẫn cách uống sữa đậu nành đúng cách tăng vòng 1


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 







SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét