Vòng 1 bao nhiêu là nhỏ

Vòng 1 bao nhiêu là nhỏ

Các bạn gái mới lớn thường quan tâm số đo vòng 1 bao nhiêu là nhỏ và dựa vào đâu để biết được tiêu chuẩn vòng 1 đẹp. Ngoài ra, cách tăng kích thước vòng 1 nhỏ cũng là vấn đề được nhiều nàng quan tâm. Qua bài viết này chúng tôi sẽ trả lời bạn vòng 1 bao nhiêu là nhỏ nhé!

Vòng 1 của nữ bao nhiêu là chuẩn
Để biết số đo vòng 1 bao nhiêu là nhỏ và vòng 1 bao nhiêu là to thì cần biết cách đo khi bạn không mặc áo ngực , các số đo sẽ cần tới thông số chiều cao trung bình của bạn là bao nhiêu.

-  Bạn nữ có chiều cao khoảng 170cm sẽ có vòng 1 chuẩn là 90cm
-  Bạn nữ có chiều cao khoảng 160cm sẽ có vòng 1 chuẩn là 85cm
-  Bạn nữ có chiều cao khoảng 155cm sẽ có vòng 1 chuẩn là 82cm
-  Bạn nữ có chiều cao khoảng 150cm sẽ có vòng 1 chuẩn là 80cm

Tuy nhiên, con số đo chỉ là mức đánh giá chung, bạn còn cần xác định thêm được các kiểu bầu ngực như thế nào và biết được ngực của mình có phải là bầu ngực đẹp hay không. Và qua bầu ngực chuẩn cùng với số đo, bạn sẽ biết được vòng 1 bao nhiêu là nhỏ, bao nhiêu là to.

Tiêu chuẩn bầu ngực đẹp
Trước tiên, bạn có thể xem hình ảnh minh hoạ các loại bầu ngực như bên dưới.
Vòng 1 bao nhiêu là nhỏ
Các kiểu bầu ngực

1/ Ngực chuẩn của phụ nữ
Núm vú hướng về phía ngoài và song song với mặt đất. Vú phải đều đặn và mềm, không có bằng chứng nào của sự sụt lún.

Vú hình dạng kiểu này tương đối hiếm gặp, thông thường khi phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ vú, họ không chỉ cố gắng làm giảm hoặc làm tăng kích thước của vú mà họ còn muốn làm cho chúng có một hình dạng chuẩn. Tuy nhiên hình dạng chuẩn của vú có thể thay đổi tùy theo văn hóa của từng vùng. Trong khi một xã hội có thể xem đây là hình dạng chuẩn nhưng một xã hội khác lại không cho là như vậy.

2/ Vú võng (Sagging breasts)
Hình dáng núm vú hướng xuống dưới còn vú thì rũ xuống phía dưới mặt đất. Trọng lực luôn có vẻ như chống lại mọi thứ hướng lên trên và vú cũng không phải là một ngoại lệ. Vú võng có thể do nhiều nguyên nhân. Thường gặp nhất ở những phụ nữ gần đến tuổi mãn kinh. Phần mô giữ cho vú hướng lên trên bắt đầu mất tính đàn hồi và vững chắc.

Ở những phụ nữ trẻ bị vú võng thường là do vú không được hỗ trợ đầy đủ trong quá trình phát triển ở tuổi dậy thì. Mô liên kết nâng đỡ cho vú có thể yếu đi và làm cho vú võng xuống. Mang đúng loại nịt ngực trong suốt giai đoạn phát triển có thể phòng tránh tình trạng vú võng. Phương pháp sửa chữa duy nhất và vĩnh viễn là phẫu thuật chỉnh hình.

Trong một số trường hợp, những phụ nữ có vú lớn có thể bị võng xuống. Mức độ võng xuống của vú tùy thuộc vào lượng mỡ bên trong vú.

3/ Vú cúp (Swooping Breast)
Hình dáng vú không võng xuống mà hơi uốn vào trong ở phía trên quầng vú. Núm vú sẽ hướng lên trên và hơi thẳng đứng so với mặt đất.

4/ Vú nhỏ
Có rất ít mô mỡ bên trong. Chúng thường có núm vú và quầng vú nhỏ. Vú nhỏ luôn luôn không được các phụ nữ chào đón.

5/ Vú lớn
Những phụ nữ với vú lớn có thể tích mô mỡ lớn bên trong vú. Các núm vú và quầng vú thường lớn hơn so với những người khác. Để phòng ngừa võng xuống, những phụ nữ có vú lớn nên mặc đúng loại nịt ngực hỗ trợ.

6/ Vú hẹp hoặc vú ống
Chúng có dạng hình ống hoặc hình trụ hẹp cùng với núm và quầng vú rất nhỏ. Ở một số trường hợp, núm vú có thể nhô lên do mô vú bị thoát vị hoặc trồi ra ở phần đỉnh. Vú có hình dạng ống có nghĩa là 2 vú xa nhau do có phần nền nhỏ. Vú hẹp được phân loại nằm trong nhóm vú phát triển bất thường. Có thể dùng phẫu thuật để chỉnh hình lại.

7/ Ngực gà (Pectus Carinatum)
Là loại dị dạng vú nặng, xương ức nhô ra phía trước và vú nằm phẳng dẹt ở trên lồng ngực. Vú không còn hình dạng thật sự của nó nữa. Nguyên nhân của tình trạng này là do dị tật bẩm sinh. Những phụ nữ bị dị tật này nên được phẫu thuật vú chỉnh hình.

8/ Ngực lõm (Pectus Excavatum)
Ngược với tình trạng ngực gà, khi đó lồng ngực bị lõm vào trong



Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Vòng 1 bao nhiêu là nhỏ


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 





SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét