Uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1

Uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1

Xin hỏi chuyên gia tôi nghe nói uống sữa đậu nành giúp tăng vòng 1. Vậy cho tôi hỏi uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1? Nếu ngực bên trái nhỏ thì nằm nghiêng qua bên phải có phải không ạ?

TRẢ LỜI
Chào bạn,
Bạn có hỏi: uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1? Chúng tôi xin trả lời thế này:
Ngực của phụ nữ có cấu tạo gồm các tuyến sữa, mỡ và cơ. Kích thước ngực của mỗi người được quyết định bởi gen di truyền, thông thường ngực sẽ phát triển khi bắt đầu tuổi dậy thì và sẽ ngừng lớn lên khi hết tuổi dậy thì.


Việc ăn uống và tập luyện chỉ giúp vòng ngực đạt kích thước tối đa đã được qui định trong bộ gen, chứ không thể khiến vòng ngực tăng vượt kích thước này.


Trong đậu nành có một chất gọi là phytoestrogen, hay estrogen thực vật. Đây là chất có cấu tạo tương tự hoóc môn estrogen của người, một hoóc môn nữ tác động lên nhiều đặc điểm trên cơ thể của giới nữ, bao gồm vòng ngực. Tuy nhiên do lượng chất này khá ít nên việc uống sữa đậu nành để tăng vòng 1 cần nhiều thời gian, với các bạn đang trong độ tuổi dậy thì thì nên uống liên tục trong khoảng 3- 5 tháng, còn với những người trưởng thành thì hiệu quả uống sữa đậu nành để tăng vòng 1 rất ít nên cũng khó mà giúp vòng 1 tăng kích thước. Tuy nhiên, uống sữa đậu nành sẽ giúp da dẻ mịn màng hơn và còn hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ


Uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1

Còn về câu hỏi thứ 2 thì xin trả lời bạn:
Thông thường ngực của phụ nữ sẽ có một bên to hơn bên kia một chút. Đây là điều hoàn toàn bình thường. Việc nằm nghiêng qua bên phải không giúp ngực bên trái to lên, chưa kể nếu luôn nằm nghiêng ở một tư thế khi ngủ sẽ gây ra những ảnh hưởng cho hệ cơ xương khớp nói chung.



Chúc bạn mạnh khỏe!


Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Uống sữa đậu nành bao lâu thì tăng vòng 1


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 




SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét