Hiểm họa từ cách làm hồng nhũ hoa bằng kem trị thâm


Hiểm họa từ cách làm hồng nhũ hoa bằng kem trị thâm

Nhiều chị em rỉ tai truyền nhau mua các sản phẩm kem trị thâm giúp làm hồng nhũ hoa nhưng không biết rằng phương pháp này lại tiềm ẩn nhiều hiểm họa. Hãy tham khảo bài viết sau và cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng các sản phẩm kem trị thâm.

Ảnh hưởng tới tuyến sữa
Khi bạn áp dụng các cách làm hồng nhũ hoa bằng các loại kem trị thâm trong thời gian đang cho con bú, khả năng bạn bị tắc sữa hoặc mất hẳn sữa sẽ cao gấp 5 lần bình thường.
Thậm chí, kể cả khi bạn không sử dụng trong thời gian cho con bú thì việc  sử dụng lâu dài các loại kem trị thâm nhũ hoa trong đó có chứa nhiều chất hóa học cũng sẽ ảnh hưởng không tốt tới tuyến sữa.

Gây viêm da
Kem trị thâm có chứa nhiều chất hóa học và bạn hoàn toàn có khả năng dị ứng với một trong các thành phần của kem gây viêm da, dị ứng, kích ứng da.
Bởi vậy khi bạn lựa chọn phương pháp sử dụng kem trị thâm để làm hồng nhũ hoa, bận nên tìm hiểu thật kỹ thành phần của sản phẩm để tránh găp phải tình trạng trên. Bện cạnh đó bạn cũng nên chọn mua những sản phẩm ở những nơi uy tín, tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ảnh hưởng đến khu vực tim
Nhũ hoa rất gần với tim vì vậy việc sử dụng hóa chất trị thâm quá nhiều lên khu vực này lâu dài sẽ gây những ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của tim.
Nếu như bạn chú ý theo dõi, cảm nhận sẽ thấy sau một thời gian sử dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng kem trị thâm này, nhịp tim của bạn sẽ đập nhanh hơn bình thường.


Chính vì các lý do trên, bạn không nên sử dụng lâu dài  hoặc lạm dụng các sản phẩm làm hồng nhũ hoa bằng kem trị thâm.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét