Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản bằng đu đủ

Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản bằng đu đủ
Để phòng tránh và chữa trị nhũ hoa thâm đen, ngay từ lúc này, hãy tham khảo công thứclàm hồng nhũ hoa bằng đu đủ đơn giản tại nhà để có được vẻ đẹp thầm kín vun đắp hạnh phúc gia đình.

Là phụ nữ, chị em luôn ý thức về việc làn đẹp và chăm sóc các bộ phận trên cơ thể. Trong đó,  việc làm hồng nhũ hoa cũng là quá trình cần nhiều thời gian, công sức của chị em. Bởi nhũ hoa thâm đen dẽ đẩy phụ nữ rơi vào trạng thái tự ti, dễ mất cảm xúc trong chuyện chăn gối dù nó không ảnh hưởng tới diện mạo bên ngoài của chị em.

Với công thức làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ tại nhà, bạn có thể cải thiện màu sắc đầu ti trở nên hồng hào, tươi tắn sau một thời gian kiên trì sử dụng.

NGUYÊN LIỆU
Đu đủ chín 50gr, 1 thìa mật ong và ½ thìa cà phê nước cốt chanh.

CÁCH LÀM
Đu đủ gọt vỏ dằm nhuyễn, trộn đều với ½ thìa cà phê nước cốt chanh 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Đắp hỗn hợp vừa chế biến lên vùng nhũ hoa và cả bầu ngực trong khoảng 15-20 phút thì rửa sạch với nước.
Dùng mặt nạ này mỗi tuần 3 lần thường xuyên và lâu dài, nhũ hoa sẽ được bổ sung lượng vitamin A, C, kali, magie rất dồi dào, trở nên mềm mịn, nhẹ nhàng lấy đi những lớp tế bào da chết đã bị thâm đen và trả lại vẻ hồng hào vốn có của nó.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ vừa tiết kiệm, đơn giản, dễ thực hiện. Song phương pháp chưa thực sự phù hợp với những người mong muốn đôi nhũ hoa tươi hồng nhanh chóng. Nhiều trường hợp da nhạy cảm còn dễ xảy ra kích ứng, mẫn đỏ.



SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét