Trứng gà, mật ong & sữa - Bí quyết để có vòng 1 đẹp


Bạn đã từng nghĩ đến việc cải thiện vòng 1 "quả chanh" của mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ? Nhưng những hậu quả dao kéo về sau đã ngăn bạn lại? Hãy cũng tìm hiểu cách làm tăng vòng 1 tự nhiên bằng trứng gà, mật ong & sữa nhé.

Mật ong, trứng gà và sữa tươi là những nguyên liệu "nổi tiếng" trong việc làm đẹp da, chính vì thế mà phụ nữ ai cũng đều rất ưa thích. Những thành phần trong trứng, mật ong, và sữa có khả năng tái tạo da, giúp da trắng mịn tự nhiên, đồng thời còn giúp cho vòng ngực của bạn trở nên căng tròn, mịn màng hơn rất nhiều.

Công dụng tuyệt vời của mật ong, trứng, sữa là gì?


  • Tăng kích thước vòng 1
  • Giúp làn da vùng ngực lưu thông máu tốt, hạn chế các bệnh về ngực
  • Mang lại làn da mềm mịn, chống sự lão hóa của vùng da ngực
  • Trong quá trình mát xa, bộ ngực trở nên săn chắc

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 
-1 quả trứng gà 
-1 thìa mật ong
-1 thìa sữa đặc.

Hướng dẫn cách chế biến:
Cho 1 quả trứng , 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào chén, quấy đều để hòa tan các các nguyên liệu trên với nhau, sau đó chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút (tùy vào độ thích ngọt hay không thích ăn ngọt mà các bạn cho lượng sữa và mật ong). Bạn nên sử dụng từ 1 - 2 lần/ tuần.

1 quả trứng , 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào chén, quấy đều

Ngoài ra bạn có thể dùng mật ong, trứng gà, dầu olive trộn đều. Sau đó, lau ngực với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, để khô, rồi thoa hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. Massage trong vòng 20-25 phút với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển, để cho các dưỡng chất thấm sâu , sau đó rửa lại với nước ấm. Lau khô ngực với khăn bông mềm, lau nhẹ nhàng không chì kéo ngực dễ bị chảy xệ.

Nếu chị em nào "lười" thì có một cách rất đơn giản dành cho bạn đó là, mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn hãy uống một ly sữa ấm và ăn một quả trứng gà luộc chín. Đây cũng là cách được nhiều người bình luận là có tác dụng hữu hiệu đối với vòng 1.

Ngoài việc ăn trứng, mật ong cùng với sữa, bạn nên kết hợp massage
Bạn nên massage khoảng 2 lần một ngày bạn cũng có thể massage khi  tắm.

Nên massage khoảng 2 lần một ngày

Dùng 2 tay đặt lên bầu vú và xoa bóp nhẹ khoảng 100 lần nhưng lưu ý bạn nên massage đều đặn cả hai bên tránh trường hợp ngực hai bên không cân bằng với nhau.

Để hiệu quả hơn bạn nên massage bằng nước ấm.

Bạn có thể bổ sung thêm những dưỡng chất tốt khác cho cơ thể khi đang tăng kích thước vòng một bằng trứng gà, mật ong và sữa nhờ những món ăn khác đi kèm như: sữa đậu nành, canh chân gà , hay chân giò hầm vì đây là những món ăn giúp cải thiện vòng 1.

Quan trọng là khi thực hiện cách tăng vòng một bằng trứng gà bạn nên kiên trì vì đây là cách làm nở ngực tự nhiên nên không thể nào mang lại kết quả nhanh chóng được, nếu liên tục sử dụng món ăn này trong một năm thì vòng một của bạn sẽ được cải thiện rất rõ rệt đấy.

Chỉ cần thực hiện món ăn này liên tiếp hằng ngày trong vài tháng thôi, bạn sẽ thấy bầu ngực to thiên nhiên một cách rất hiệu quả.

Bạn cần lưu ý rằng tuy bí quyết để có vòng 1 căng tròn với trứng gà, mật ong và sữa rất đơn giản, nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện thường xuyên nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với vòng một căng đầy, quyến rũ.
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét