Có bao nhiêu cách tăng vòng 1 bằng mật ong?


Tại sao nhiều chị em yêu thích tăng vòng 1 bằng mật ong? Có bao nhiêu cách tăng vòng 1 bằng mật ong? Và trong mật ong chứa dưỡng chất gì giúp cải thiện vòng 1? Nếu đây là những thắc mắc của bạn thì hãy cũng nhuhoa.net đi tìm câu trả lời nhé.

Tăng vòng 1 bằng món ăn từ mật ong
Vị ngọt quyến rũ của mật ong sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với mùi hương đặc biệt của trứng và quả chanh, sự kết hợp này sẽ là món ăn hoàn hảo giúp tăng vòng 1 bằng mật ong. Vì sao lại có sự kết hợp ngộ nghĩnh này nhỉ?


Giải thích đơn giản thế này trong mật ong và trứng gà đều có những dưỡng chất giúp nở ngực nên khi kết hợp lại sẽ tăng thêm tác dụng nở ngực cho món ăn. Cách chế biến khá đơn giản: bạn đập 1 quả trứng sau đó cho một hai hay muỗng cà phên mật ong tùy theo sở thích ăn ngọt của bạn và cho thêm 2 đến 3 giọt nước chanh đánh đều và uống như soda sữa hột gà ý, nếu bạn không thích uống hột gà sống bạn nên để vào chưng lên và dùng đều được bạn nhé.

Tăng vòng 1 bằng kem mật ong
Nếu không thích cách trên bạn có thể thử cách tăng vòng 1 bằng mật ong này cũng với những nguyên liệu trên bạn sẽ chế biến thành kem nở ngực tự chế tại nhà an toàn và hiệu quả.



Đầu tiên, bạn sử dụng lòng trằng trứng hòa với 1 muỗng cà phê mật ong sau đó cho 2 đến 3 giọt nước chanh và khoáy đều hỗn hợp lên đến khi hòa vào nhau, bạn sử dụng kem nở ngực thoa lên vùng ngực từ 10 đến 15 phút cộng với những động tác massage sau 1 thời gian sử dụng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của vòng 1 đấy.

Tăng vòng 1 từ phương thuốc đông y bằng mật ong
Nói là phương thuốc thế thôi nhưng toàn là những thực phẩm đơn giản hằng ngày và một vài dược phẩm tự nhiên giúp nở ngực và mật ong ý, xem nguyên liệu và cách chế biến nào.

Tăng vòng 1 bằng mật ong


Nguyên liệu: hạt bắp, hạt sen, hạt óc chó, hoàn kì, mè trắng mỗi loại 100gram, 20 gram hoàng kì và mật ong. Sau khi mua về, bạn rang những loại hạt đó lên và nghiền nát chúng sau đó trộn đếu để ăn hằng ngày à bạn nhớ cho thêm mật ong bạn nhé, mỗi ngày chỉ cần ăn từ 1 đến 2 muỗng cà phê.

Chúc các bạn tăng vòng 1 hiệu quả với các công thức từ mật ong!
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét