Làm sao để tăng kích thước vòng 1?

Làm sao để tăng kích thước vòng 1?

Tăng kích thước vòng 1 là mong muốn mình của rất nhiều phụ nữ. Vậy có cách làm tăng vòng 1 hiệu quả mà không cần phẫu thuật? Bạn có thể tham khảo và tìm cho mình 1 phương pháp phù hợp nhé!

1. Tập thể dục
Bạn có thể chăm chỉ tập thể dục với các bài tập khá đơn giản và có thể thực hiện được ở nhà. Đơn giản, dễ làm nhất hẳn là bài tập chống đẩy. Bạn đừng nghĩ rằng đây chỉ là bài tập giúp cánh tay chắc khỏe nhé! Thực tế, nó còn có thể tăng cường kích thước vòng 1. Bạn nằm sấp trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, rồi dùng cánh tay để nâng cơ thể lên sao cho mũi chân vẫn chạm sàn. Nâng cơ thể cho đến khi cánh tay kéo thẳng. Từ từ hạ mình xuống sàn, sau đó lặp lại. Với bài tập này, bạn có thể tập 3 lần mỗi ngày, mỗi lần chống đẩy 15 cái.

Làm sao để tăng kích thước vòng 1?

Ngoài các bài tập chống đẩy, bài tập đẩy tạ mỗi ngày cũng là 1 cách giúp bạn kéo căng, mở rộng ngực, giúp bộ ngực trông có vẻ đầy hơn và lớn hơn. Bài tập này yêu cầu bạn chuẩn bị 1 quả bóng, nằm tựa lưng lên, trong khi 2 chân đặt chạm vuông góc với mặt đất. Hai tay đẩy tạ lên cao cho tới khi tay đã được giơ thẳng. Hạ tay xuống rồi tiếp tục lặp lại.

Làm sao để tăng kích thước vòng 1?

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng bài tập ép ngực. Hai chân đứng rộng bằng vai, 2 tay chắp trước ngực với 2 bên cánh tay dang rộng. Kéo căng cơ tay và giữ nguyên trong 3 phút.

2. Chế độ ăn uống
Bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen hơn. Hormone giúp phát triển ngực này xuất hiện trong thời kỳ dậy thì và ngừng sản sinh khi bạn khoảng 18 hoặc 19 tuổi. Sau đó, bạn có thể bổ sung nguồn cung cấp estrogen bằng cách ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ...

Làm sao để tăng kích thước vòng 1?


Nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhằm giúp mình gầy đi, bộ ngực của bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng. Ăn nhiều calo sẽ giúp bộ ngực lớn hơn.

3. Giải pháp thẩm mỹ - tạo những đường nét quanh ngực
Bạn có thể sử dụng mẹo trang điểm để tăng thêm các đường nét cho gò má và cằm của mình, nhưng bạn còn có thể sử dụng trang điểm để tạo đường nét đầy đặn cho bộ ngực. Giải pháp này dễ dàng đánh lừa thị giác.

Làm sao để tăng kích thước vòng 1?

Trước tiên, bạn mặc đầy đủ áo ngực vào người. Dùng chổi trang điểm đánh phấn tối màu theo đường cong của áo ngực. Bạn đánh phấn màu sáng hơn ở khe ngực.

4. Chọn áo bra phù hợp
Ngày nay, công nghệ áo bra đã phát triển giúp bạn có thể có bộ ngực căng tròn. Bạn nên chọn loại áo được thiết kế nhằm nâng ngực, áo có lớp đệm lót giúp bạn ăn gian thêm chút kích thước. Tuy nhiên bạn nên nhớ phải cảm thấy thoải mái, ngực không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng với kiểu áo này. Tránh những chiếc áo ngực khiến vòng 1 của bạn trông nhọn hoặc có hình dáng kỳ lạ.

Làm sao để tăng kích thước vòng 1?

Miếng độn ngực silicon cũng là 1 thứ phụ kiện hữu hiệu mà các chị em ngực lép có thể sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng miếng độn này, bạn nên cẩn trọng do chất liệu silicon không thấm mồ hôi, dễ gây các vấn đề về da.

Ngày nay, công nghệ phát triển đi kèm với sự ra đời của rất nhiều sản phẩm giúp tăng kích thước vòng 1. Trên thị trường có nhiều loại kem bôi có chứa estrogen và collagen nhằm làm tăng kích thước và giúp ngực săn chắc. Nhiều chị em cũng tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện kinh tế và tình hình sức khỏe, bạn nên cân nhắc các cách làm tăng kích thước vòng 1 nhé!

Mách nhỏ bạn
Kem nở ngực Upsize giúp phái đẹp cải thiện kích thước, độ săn chắc và nét quyến rũ, trẻ trung cho khuôn ngực, làm tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp phẫu thuật tốn kém lại có thể gây đau đớn.

Kem nở ngực UPSIZE – Nâng nở ngực tự nhiên

Làm sao để tăng kích thước vòng 1?


Công dụng
Kem UPSIZE giúp nâng nở ngực tự nhiên, chỉnh khuôn ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên:
- Nâng ngực, chống chảy xệ ngực, làm chậm quá trình lão hóa ngực
- Tăng kích cỡ vòng 1, ngực căng tròn hơn, săn chắc hơn
- Làm hồng nhũ hoa
- Dưỡng ẩm, tái tạo vùng da ngực, xóa vết rạn

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Nhuhoa.net
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.9
SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét