Upsize cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh, hiệu quả, an toàn nhất đến từ Nga

vong 1

Vòng 1 luôn là bộ phận đẹp nhất cơ thể người phụ nữ, do đó tăng vòng 1?, cách làm tăng vòng 1?, bài tập tăng vòng 1?, ăn gì để tăng vòng 1?….Luôn là câu hỏi rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy làm cách nào tăng kích thước vòng 1 nhanh, hiệu quả, an toàn nhất không cần tới thẩm mỹ viện. Hãy cùng tham khảo cách sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc tự nhiên chỉ sau 1 tháng dưới đây nhé.

Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 3-5 hộp
Sử dụng: 2 lần/ngày
Giá thị trường: 1.200.000 VND
Giá khuyến mãi: 380.000 VND (Nhập chính hãng số lượng lớn)
Khuyến mãi: 67%
Khuyến mãi bổ xung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2 (3-5 tuýp cho 1 liệu trình)!!!!!!!
Giao hàng miễn phí toàn quốc



Theo các bác sỹ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực là các cơ nâng ngực và các mô mỡ. Do đó để làm vòng 1 đẹp và giúp săn chắc hơn, bạn cần tác động các yếu tố này, có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay sử dụng kem upsize – Phương pháp được nhiều người nổi tiếng và các ngôi sao ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới.

1. Cách làm tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn uống

ăn gì để tăng vòng 1
Một trong những cách làm vòng 1 to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.
Vậy đâu là các chất béo tốt, đâu là các chất béo xấu?
Chất béo xấu là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa như thực phẩm chiên, rán, chế biến sẵn. Do đó hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.

2. Cách làm tăng vòng 1 nhờ tập thể dục

bài tập tăng vòng 1

Bài tập 1: Đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, gập vuông góc hai khuỷu tay trước mặt. Từ từ mở rộng tay sang ngang. Hóp bụng.
Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác.
Bài tập 2: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Giơ hai tay thẳng phía trước đồng thời chùng gối. Gạt hai tay sang hai bên, đứng thẳng và ưỡn ngực về phía trước.
Thực hiện 4 lần 8 nhịp. Rồi lặp lại khoảng 3 lần.

3. Cách tăng vòng 1 nhờ sử dụng kem upsize (Khuyên dùng bởi các chuyên gia)

Sử dụng kem massage nâng ngực, có thành phần từ thiên nhiên đang là sự lựa chọn của nhiều chị em.
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm giúp vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh, và kem Upsize là một trong số đó. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, kích thích sự hình thành và phát triển nội tiết tố một cách tự nhiên. Upsize hiện là sản phẩm được rất nhiều người nổi tiếng và ngôi sao sử dụng.
Đặc biệt, kem Upsize sử dụng rất đơn giản, chỉ cần thoa kem và massage, không tốn nhiều công sức và thời gian.
upsize


Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 3-5 hộp
Sử dụng: 2 lần/ngày
Giá thị trường: 1.200.000 VND
Giá khuyến mãi: 380.000 VND (Nhập chính hãng số lượng lớn)
Khuyến mãi: 67%
Khuyến mãi bổ xung: Mua 2 tặng 1 & Mua 3 tặng 2  (3-5 tuýp cho 1 liệu trình)!!!!!!!
Giao hàng miễn phí toàn quốc




Vậy điều gì khiến chị em phát cuồng về kem upsize???

Không phải ngẫu nhiên mà kem Upsize được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Với thành phần tự nhiên, không gây tác dụng phụ và kích ứng, Upsize còn có những ưu điểm sẽ được công bố ngay sau đây:
Là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Nga, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy mà kem nâng ngực Upsize có thể sử dụng với nữ giới ở nhiều độ tuổi khác nhau. Kem không gây tác dụng phụ và kích ứng trên da, được 95% nữ giới xác nhận công dụng.
Kem có tác dụng chỉnh hình và nâng ngực, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da so với thông thường. Kiên trì sử dụng, chị em có thể cảm nhận rõ ràng sự thay đổi từ độ đàn hồi, màu da và độ săn chắc. Với những chị em có vòng 1 chảy xệ và có vết rạn do quá trình sinh nở, Upsize sẽ giúp chị em loại bỏ những vết rạn trên da, trả lại cho chị em vùng da săn chắc, mịn màng vốn có.
Sản phẩm được bổ sung dưỡng chất và tinh dầu tự nhiên, tạo hương thơm thoải mái cho chị em khi sử dụng.
Khi sử dụng sản phẩm, chị em có thể nâng tối đa đến 2 cỡ áo.
Cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, thích hợp với những chị em có nhiều công việc, không thể bỏ thời gian đi tập thể dục.
Với những ưu điểm nổi bật đã nói ở trên, chị em nên nhanh tay lựa chọn Upsize để sở hữu vòng 1 khỏe mạnh, săn chắc và quyến rũ.

Cách sử dụng kem upsize

Cách sử dụng của kem Upsize rất đơn giản lại tiện lợi cho chị em. Cụ thể:
Vệ sinh vòng 1 và các vùng da xung quanh sạch sẽ, dùng khăn bông mềm thấm nước. sau đó thoa kem lên, massage nhẹ nhàng. Đầu tiên, massage ngực phải trong vòng từ 5 – 10 phút, đảm bảo kem thẩm thấu đều trên da. Tiếp tục lặp lại vài lần. Làm tương tự với ngực bên trái và đợi cho kem khô hoàn toàn.
Sau khi kem đã khô, bạn tiếp tục massage đồng thởi cả hai bên ngực với động tác chuyển động tròn, theo hình xoắn ốc. Massage như vậy trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút.
Để đạt được chất lượng như mong muốn, bạn nên thoa kem ngày 2 lần vào thời điểm sáng mới thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Ý kiến của chuyên gia
Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị trà trộn bán hàng fake, nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng và quyền lợi không đảm bảo. Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hệ với nhân viên chúng tôi thông qua website nhuhoa.net, số hotline 0978.53.2112 & 0975.96.1551  hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội. Quý khách hàng có thể kiểm tra thêm một số thông tin sau đây

Website: www.nhuhoa.net
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: Ms Vân 0978.53.2112 & Ms Châm 0975.96.1551

Chứng nhận sản phẩm chính hãng (Sẽ gửi kèm khi mua hàng)
chứng nhận upsize

Lưu ý hàng nhái, giả và cách kiểm tra

Các bạn có thể download phần mềm kiểm tra mã số mã vạch tốt nhất hiện nay là icheck để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng cách truy cập website icheck.vn và chọn phần mềm tương thích với các dòng điện thoại


Kiểm tra mã số mã vạch của sản phẩm
kiểm tra mã số mã vạch upsize


SHARE

nhuhoa.net

Nhũ hoa, lộ nhũ hoa, nhũ hoa đẹp, hồng nhũ hoa, cách làm hồng nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tự nhiên - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên nhuhoa.net".

    Blogger Comment

46 nhận xét:

  1. Mẹ Nấm, Cửa Bắc, Nam Địnhlúc 00:07 19 tháng 12, 2016

    Mình có baby rồi và từ xưa đến nay mình luôn tự ti vòng 1, mình lại trường chay, ai cũng nói trường chay thiếu chất nên vòng 1 của mình tong teo. Cho đến khj mình dùng gel upsize nở ngực của Nga, ngực nở nang hơn cả lúc con gái nữa... Các mẹ và các bạn dùng thử xem thế nào... Chứ em thì rất hài lòng về gel nở ngực này đó ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Mẹ Nấm, Mẹ Nấm nhớ kết hợp massage ngực và uống thêm vitamin E, vitamin C hoặc ăn nhiều hoa quả nữa nhé.

      Xóa
    2. Nếu Mẹ Nấm ăn chay đúng cách thì vẫn đủ chất và cơ thể vẫn phát triển bình thường nhé. Còn về vòng 1 của Mẹ Nấm thì thường các mẹ có baby xong là vòng 1 cũng chảy xệ, nhão hơn thời con gái. Giờ có gel Upsize rồi thì Mẹ Nấm hết lo rồi nhé, mình cứ tự tin ăn chay nhưng dáng vẫn chuẩn rồi

      Xóa
  2. Thu Huệ, Trịnh Phong, TP Nha Tranglúc 00:08 19 tháng 12, 2016

    Ngực mình bị sa trễ bẩm sinh nên từ trước tới giờ không dám mặc áo trễ ngực. Nhưng nhờ kem Upsize Nga và được sự tư vấn nhiệt tình của shop, mà giờ đây mình đã hoàn toàn tự tin khoe đôi gò bồng đảo đầy đặn nóng bỏng của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì rồi. Cảm ơn shop nhiều nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc chị từ nay về sau luôn tự tin mặc áo trễ ngực!
      Hiện tại, chị vẫn nên duy trì kết hợp massage ngực hàng ngày và uống thêm vitamin E, vitamin C hoặc ăn nhiều hoa quả, rau xanh nhé.

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn đã tin dùng kem Upsize chính hãng của Nga được phân phối tại văn phòng Số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, HN. Bạn giới thiệu thêm bạn bè cho bên mình đắt hàng nhé :)

      Xóa
  3. Thủy Quyên, Bình Thạnh, HCMlúc 00:08 19 tháng 12, 2016

    Em năm nay 26t. Em thấy thiếu tự tin về vòng 1 của em. Vì nghe những lời khen về kem upsize mà em đã mua nó dù ko tin tưởng lắm. Nhưng thật may là em mua được hàng chính hãng nên sau khi dùng 1 tuýp em đã phải đi mua áo ngực thêm 1 size nữa rồi. Em đang hớn hở dùng tuýp thứ 2 để tăng độ tự tin với vòng 1 của em đấy ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Quyên,
      Hiện tại bên mình đang chạy Chương trình Khuyến mại: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2. Nếu bạn sắp hết tuýp thứ 2 thì có thể cân nhắc đặt mua tiếp trong đợt này cho đủ liệu trình và đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
      Trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  4. Linh Linh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninhlúc 00:09 19 tháng 12, 2016

    Bạn bè mình giới thiệu kem này cho mình. Mình đã đặt mua tại shop và đã nhận được kem chỉ trong 1 ngày. Mình kết hợp với các phương pháp hỗ trợ như shop tư vấn và sau hơn 3 tuần mình không thể tin nổi những gì mình nhìn thấy! +1size áo. Thật vui quá đi mất thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Linh đã có những kết quả đầu tiên. Bạn nên dùng 1 liệu trình 3 tuýpkết hợp massage ngực hàng ngày và uống thêm vitamin E, v itamin C hoặc ăn nhiều hoa quả, rau xanh để có hiệu quả tốt nhất nhé.

      Xóa
    2. Và Linh nên thay áo ngực để mặc vừa size nhé :)

      Xóa
  5. Anh Nguyễn, Phú Trung, Krong Năng, Đắc Lắclúc 00:10 19 tháng 12, 2016

    Truoc day mih cug nhu cac me co 2 con roi ma nguc nho xiu. M da thu rat nhieu thu, uong nhieu dau nanh nhug không co cai gì vinh vien ca được do mat do buon oi la buon. Og x mih thi cu xem anh ngmau nguc to thay ma gen ti. Khi mih dang muon nag nguc nhung dang lan tan vi so bien chug thi chi ban gioi thieu cho kem upsize cua Nga. Mih dug tag dc 2 size ao ma dug boi hon 2 thag roi ma nguc van vay ko thay xuog. Cac me cu thu xem

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mùng chị Anh Nguyễn đã có vòng 1 như ý. Cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bên em!

      Xóa
  6. Hồng Ngọc, Time City - HNlúc 00:11 19 tháng 12, 2016

    Mình nhận ra sự thật khi ông xã nhìn bộ ngực rồi phán nó trông giống như "quả mướp" vậy. Ông xã thực ra nói cũng không sai khi vòng 1 của mình giờ đây đã chảy xệ xuống cấp, khác xa với vẻ quyến rũ trước kia. Mình tập thể dục thẩm mỹ được 1 năm và thực hiện các bài tập khác nhau, nhưng xem ra chúng chẳng có hiệu quả cho lắm! Rồi 1 tối 2 vc lướt web có thấy gel Upsize này, ông xã nói mình dùng thử xem. Chỉ trong khoảng 15 ngày đầu sử dụng, vòng 1 của mình căng tròn trở lại, không còn hiện tượng chảy xệ nữa và ông xã giờ đây luôn trong trạng thái ngây ngất. Các chị em cứ dùng thử mà xem!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn review của chị Hồng Ngọc nhé. Chúc các chị em nhanh thấy được kết quả như của chị

      Xóa
  7. Mẹ Bống, TX Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dươnglúc 00:11 19 tháng 12, 2016

    Từ lúc em chưa có gia đình đến giờ em đã có 2 con mà vòng 1 của em vẫn bé bây giờ lại còn chảy xệ nữa. Em thấy bảo uống nước đậu thường xuyên sẽ cải thiện vòng 1 mà em uống mãi cũng vẫn vậy. Con bạn em bảo dùng kem upsize, em cũng dùng thử xem thế nào. Thế mà hiệu quả tốt thiệt. Giờ vòng 1 của em cũng thấy có tấm có món rồi các mẹ ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ Bống kết hợp với massage ngực và uống thêm vitamin E, vitamin C hoặc ăn nhiều hoa quả, rau xanh nhé.
      Về cách massage ngực Mẹ Bống có thể tham khảo các bài viết trên webiste bên mình có cung cấp rất đầy đủ.

      Xóa
    2. Còn về thông tin uống các loại nước đậu thường xuyên sẽ cải thiện vòng 1 thì bên mình xin giải thích thế này:
      - Trong các loại họ nhà đậu, nhất là đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành có chứa nhiều isoflavones - 1 hợp chất giống estrogen yếu, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, cung cấp & cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể phụ nữ, làm cho da thêm săn chắc, đàn hồi, trong đó có tác dụng giúp vòng 1 của chị em săn chắc, căng tròn hơn, giảm nguy cơ mắc ung thư vú.
      - Tuy nhiên, việc bổ sung isoflavones qua những thực phẩm này cần thời gian cho cơ thể hấp thu và chuyển hóa, vì vậy chị em thấy lâu có kết quả như mong muốn.

      Như Mẹ Bống đang sử dụng thêm sp Upsize sẽ nhanh thấy kết quả hơn, ko những vậy Upize còn rất an toàn cho cơ thể các mẹ nữa.

      Xóa
  8. Mai Phương, Ứng Hòa, Hà Nộilúc 00:12 19 tháng 12, 2016

    Shop ơi tớ có khe ngực rồi, cảm ơn upsize và shop nhiều lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Mai Phương,
      Kết quả của Phương như vậy là rất tốt rồi, bạn chú ý bổ sung các thực phẩm như bưởi, trứng gà, đu đủ xanh, nho bơ... trong chế độ ăn hàng ngày để cải thiện vòng 1 được hiệu quả hơn nhé.
      Cần hỗ trợ thêm trong quá trình sử dụng, bạn có thể ĐT đến số hotline bên mình theo số 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm.
      Chúc bạn sức khỏe!

      Xóa
    2. MAI PHƯƠNG, ỨNG HÒA, HÀ NỘIlúc 01:06 19 tháng 12, 2016

      Shop cho tớ đặt liệu trình mua 3 tặng 2 nữa nhé, gửi về địa chỉ cũ cho tớ ở Cung Thuế đó nhé. Con bạn tớ cũng đang bị kích thích lắm rồi hihi

      Xóa
    3. Bên mình gửi hàng cho Mai Phương rồi nhé. Trong khoảng chiều mai hoặc sáng ngày kia là Mai Phương nhận đc hàng thôi nhé :)

      Xóa
  9. Lê Hòa, Việt Trì, Phú Thọlúc 00:17 19 tháng 12, 2016

    Mình không ưng ý lắm với kích cỡ vòng 1 khiêm tốn ngay từ khi dậy thì và chị bạn cùng cq mình đã mua UpSize và kéo mình cùng dùng luôn. Thành thật mà nói, mình không tin tưởng lắm vào các loại kem hay gel có thể giúp vòng 1 quyến rũ hơn, mình cũng chẳng mất gì để thử cả nên mình cũng dùng, nhưng rồi mọi nghi hoặc tan biết hết khi vòng 1 của mình trở lên săn chắc và hấp dẫn hơn rất nhiều.
    Mình đang mong đợi vòng 1 sẽ nảy nở hơn nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc Hòa ngày càng tự tin với vòng 1 của mình. Nếu cần tư vấn thêm bạn cứ gọi vào hotline 0975.96.1551 hoặc 0978.53.2112 bên mình nhé!

      Xóa
  10. Phạm Thanh Nga, 28T- Phạm Hữu Lầu, TP Cao Lãnh, Đồng Tháplúc 00:18 19 tháng 12, 2016

    Ban đầu mình không có ý định nghiêm túc dùng sản phẩm gel này đâu, dù bản thân luôn tự ti về kích cỡ vòng 1 nhưng mình cũng không hào hứng lắm với những sản phẩm kiểu như UpSize ngay cả khi thấy nó xuất hiện dày đặc. Rồi một ngày mình tặc lưỡi thì dùng xem sao và bắt đầu sử dụng. Chỉ khoảng 1 tuần dùng và khi soi gương mình cảm thấy có gì đó đang thay đổi. Đến giờ đã được gần 2 tháng rồi, ngực mình giờ đây đã trở lên quyến rũ, săn chắc và tươi trẻ hơn rất nhiều.
    Cảm giác thực sự rất tuyệt! Mình còn khuyên lũ bạn nên dùng sản phẩm này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Nga và cảm ơn bạn đã giới thiệu thêm bạn bè nữa nhé :)

      Xóa
  11. Cảm giác chưa bao giờ tin tưởng vào những sản phẩm kiểu này cho đến khi nàng bạn thân giúp mình xóa bỏ mọi hoài nghi. Ngực bạn mình trở lên chảy xệ và nhão ra sau khi sinh. Bạn mình quyết định dùng thử loại gel này bởi vì thành phần của nó là chiết xuất từ tự nhiên hết nên rất an toàn. Và giờ đây không những bạn mình mà ngay cả mấy đứa bạn như mình cũng thấy bất ngờ. Khuôn ngực của bạn mình trở lên săn chắc hơn, và lên size trông thấy.
    Shop cho mình đặt hàng với, alo lại mình để mình cho địa chỉ: 01215050336

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Trang đã tin tưởng sp bên mình. Bên mình đã có nhân viên LH lại với Trang nhé!

      Xóa
  12. Kim Ngân, An Lão, HPlúc 00:27 19 tháng 12, 2016

    Shop ơi... E cũng có 1 cháu được. 4.5tuổi rưỡi... Ngày trước còn con gái ngực em đều đặn... Nhưng từ lúc sinh xong... Ngực teo nhỏ và chảy xệ... Shop tư vấn zùm e... E ăn cũng nhiều... Và đầy đủ chất... 5năm r em vẫn đứng cân... K lên cũng không xuống... Nghe nói gel massa upsize sài tốt... Nhưng em không biết như thế nào
    Kim Ngân, An Lão, HP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Kim Ngân,
      Sản phẩm Upsize bên mình là hàng chính hãng của Nga. Bạn dùng gel Upsize kết hợp với massage ngực ngày 2 lần sẽ thấy được kết quả vòng 1 nở nang, săn chắc hơn chỉ sau 15- 20 ngày sử dụng. Kem Upsize của Nga có thành phần tự nhiên hết đồng thời chỉ tác động lên các mô liên kết và các mô mỡ nên rất an toàn cho người sử dụng nhé
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm nhé!

      Xóa
  13. Ngoc Linh, TP Chau Đốc, An Gianglúc 00:29 19 tháng 12, 2016

    Em nay 22 tuoi da có một dua con roi. Sau khi sinh con trai ra thi vong ngục em nhỏ lại. Vay chuyen gia có thể tư vân em phải làm thế nào de có mot vòng ngục to và chác hon ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Ngọc Linh,
      Bên mình cũng đã nhận được yêu cầu tư vấn của rất nhiều chị em sau khi sinh nở có tình trạng như bạn là ngực bị nhỏ lại, hoặc bị nhão, bị chảy xệ. Để giúp vòng 1 to và săn chắc hơn. Bạn nên:
      - Có chế độ ăn khoa học, đủ chất: bổ sung thêm Vitamin C, Vitamin E,...
      - Tập luyện các bài tập làm săn chắc cơ ngực
      - Lựa chọn áo ngực phù hợp
      Và bạn có thể kết hợp dùng kem upsize của Nga để tăng vòng 1 một cách nhanh chóng hơn và an toàn.
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm nhé!

      Xóa
  14. Linh Chi, 180 Phan Thanh - Đà Nẵnglúc 00:31 19 tháng 12, 2016

    Em nghe nói dùng upsize ko ảnh hưởng đến tuyến sữa, vậy em đang cho con bú thì có dùng đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Như bạn đã biết, các thành phần của kem Upsize đều được chiết xuất từ thiên nhiên và tác động trực tiếp lên các cơ, mô liên kết và mô mỡ, kích thích các mô cơ này phát triển ko ảnh hưởng đến tuyến sữa, có tác dụng nâng nở ngực tự nhiên, an toàn và ko có tác dụng phụ với người dùng.
      Tuy nhiên, do bạn đang cho con bú, kem có thể vào người bé qua đường miệng nên chúng tôi khuyên bạn chưa nên sử dụng Upsize khi đang cho con bú. Khi nào bạn cho bé cai sữa rồi thì hãy nên sử dụng nhé!
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm.

      Xóa
  15. Chị Duyên - Minh Hưng, Kiến Xương, Thái Bìnhlúc 00:34 19 tháng 12, 2016

    Bác cho em hỏi em năm nay 21t cao1, 68m nặg 52kg mà vòng 1 em có 75cm quá bé em phải làm sao. Em đã thử tập td và ăn uôg nhưg không cai thiện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Các biện pháp giúp cải thiện vòng 1 của bạn như tập thể dục và thay đổi chế độ ăn uống cũng có 1 phần tác dụng, tuy nhiên, đòi hỏi sự kiên chì của bạn, có khi cần đến 3- 5 tháng bạn mới thấy hiệu quả của nó.
      Nếu bạn muốn vòng 1 của mình cải thiện hiệu quả và an toàn mà không mất nhiều thời gian của bạn thì bạn hãy dùng kem Upsize chính hãng của Nga. Chỉ sau khoảng 2-3 tuần bạn đã thấy ngực mình thay đổi, vòng 1 nở nang, săn chắc hơn,..
      Đồng thời, bạn cũng yên tâm là dùng Upsize chính hãng ko có tác dụng phụ và có tác dụng nâng nở ngực tự nhiên, an toàn với cả các bạn gái chưa có gia đình, chưa sinh em bé nhé.
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm.

      Xóa
  16. Bs cho em hỏi em định đặt mua loại sản phẩm kem nâng ngực upsize nhưng em không biết mình có nên sử dụng hay không vì em rất sợ nó có tác dụng phụ. Em chưa có gđ ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Thu Hà,
      Do các thành phần của kem Upsize chính hãng của Nga đều được chiết xuất từ thiên nhiên, tác động trực tiếp lên các cơ, mô liên kết và mô mỡ, kích thích các mô cơ này phát triển ko ảnh hưởng đến tuyến sữa, vì vậy bạn yên tâm là dùng Upsize chính hãng ko có tác dụng phụ và có tác dụng nâng nở ngực tự nhiên, an toàn với cả các bạn gái chưa có gia đình, chưa sinh con nhé.
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm.

      Xóa
  17. Thu Hiền, 530 Lý Bôn, Quang Trung, Thái Bìnhlúc 00:37 19 tháng 12, 2016

    Shop ơi,e từ ngày con gái, bgiờ đã có 2 bé ngực em vẫn là màn hìh phẳg chg thay đổi j. Rất tự ti,mặc cảm. Ngay cả với chồng. Em thấy Upsize được quảg cáo rất hay, k biết thực hư ra sao. Sợ dùg rồi phải dùng mãi. Em xin nhận được lời khuyên ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Thu Hiền,
      Bạn dùng kem Upsize chính hãng của Nga sẽ thấy thấy vòng 1 của mình được cải thiện nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 2-3 tuần bạn đã thấy ngực mình thay đổi, vòng 1 nở nang, săn chắc hơn và các vết rạn da cũng mờ dần,.. Do các thành phần của kem đều được chiết xuất từ thiên nhiên và tác động trực tiếp lên các cơ, mô liên kết và mô mỡ, kích thích các mô cơ này phát triển nên ko hề tích nước, vì vậy bạn yên tâm là dùng Upsize chính hãng ko có tác dụng phụ và nâng nở ngực tự nhiên, lâu dài bạn nhé.
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm.

      Xóa
  18. Thu Thủy, TX Bến Cát, Bình Dươnglúc 00:37 19 tháng 12, 2016

    Chào shop, shop cho mình hỏi. Mình 34 tuổi, đã có 2 con, và cách đây hơn 1 năm mình có phẫu thuật cắt bỏ khối u bên ngực trái, hiện giờ 2 bên ngực của mình ko cân đối. Vậy mình dùng kem upsize này có được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thủy,
      Với trường hợp của chị. Do chị đã phẫu thuật đc hơn 1 năm nên vết thương chị đã lành da, vì vậy chị có thể dùng kem Upsize của Nga massage cho bên ngực trái trước. Khi nào 2 bên bầu ngực của chị cân đối, chị có thể đồng thời dùng thêm cho bên ngực phải để bên ngực phải cũng đc nâng lên và săn chắc hơn.
      Chị cũng nên kết hợp với:
      - Chế độ ăn khoa học, đủ chất: bổ sung thêm Vitamin C, Vitamin E,...
      - Tập luyện các bài tập làm săn chắc cơ ngực
      Chúc chị mau có vòng 1 cân đối và săn chắc!

      Xóa
  19. Đặng Vân Anh, Phú Yênlúc 00:38 19 tháng 12, 2016

    Thưa chuyên gia. Con sinh năm nay 20 tuổi nhưng từ lúc dậy thì đến nay con thấy ngực của mình chưa hề phát triển. Con cảm thấy rất tự ti. Ngực con phẳng lì giống ngực con trai. Em gái con cũng ngực nhỏ nhưng có trái ngực không lép giống con. Con rất muốn tăng kích cỡ vòng một. Mong bác sĩ chỉ phương pháp để con có thể tăng kích cỡ vòng 1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Vân Anh,
      Để giúp vòng 1 to và săn chắc hơn. Bạn nên:
      - Có chế độ ăn khoa học, đủ chất: bổ sung thêm Vitamin C, Vitamin E,...
      - Tập luyện các bài tập làm săn chắc cơ ngực
      - Lựa chọn áo ngực phù hợp
      Và bạn có thể kết hợp dùng kem upsize của Nga để tăng vòng 1 một cách nhanh chóng hơn và an toàn.
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm nhé!

      Xóa
  20. Hồng, Thái Nguyênlúc 00:45 19 tháng 12, 2016

    Bac sĩ ơi, em năm nay 20 r ma ngực em nó van nhỏ không lơń được làm em rất mất tự tin co nhieu người bảo sau này co chong nó sẽ nhỏ hơn nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Hồng,
      Những người phụ nữ, sau khi lập gia đình và có con, khi đang cho con bú thì các tuyến sữa được kích thích nên vòng 1 sẽ căng to hơn, đến khi cai sữa cho con thì do ngực không còn độ đàn hồi như trước nên chảy xệ, ko săn chắc, khiến ngực bé đi
      Bạn hãy dùng kem Upsize chính hãng của Nga ngay bây giờ để vòng 1 của bạn tăng size, nở nang hơn. Và sau này, sau khi bạn lấy chồng và cai sữa cho con, bạn có thể tiếp tục sử dụng Upsize để vòng 1 săn chắc, ko còn bị chảy xệ nữa.
      Bạn có thể để lại sđt hoặc LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm.

      Xóa